Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mẹo nhỏ gọn cho chị em khi muốn giặt và suy trì độ mới cho áo thun raglan

Phái mạnh luôn yêu thích aothunraglan chế tạo thật sự bằng cotton, và phái đẹp lại ưa chuộng những loại áo có độ co giãn nhằm gia tăng nét quyến rũ. Tất nhiên, thiết kế áo thun raglan style hay không thỉnh thoảng cũng dựa vào một số người mặc.

- Không được giặt chung những màu áo, lưu ý là ngay trong lần giặt thứ nhất, chính vì áo thun raglan rất là thường hay ra màu, nếu như các bạn giặt cùng nhau, có thể chính áo thun đó sẽ bị loang màu và tệ hơn chính là gây dính màu đến với rất nhiều quần áo đang được giặt chung.

t shirt

- Tuyệt đối không được giặt áo ở nước nóng lên đến 40 độ, nước nóng thường xuyên làm cho chiếc áo bị giãn & hư hỏng áo

- Có thể tránh dùng mấy loại xà bông làm sạch quá cao, tuyệt đối không được ngâm áo bằng thuốc tẩy rửa, nhất là trên áo có màu nha.

- Tránh xa 1 vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, khi chúng ta muốn áo pull có mùi thơm sau khi giặt. Khi mọi người chọn nước xả giúp mềm vải, áo pull chắc hẳn chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải sau đó phơi áo cùng móc treo quần áo sẽ là 01 phương pháp cực kì hiệu quả một khi các bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo thun ưa thích của các bạn. Thậm chí nước xả giúp mềm vải luôn khiến họa tiết in trên áo bị mềm và rất dễ dàng bong tróc.

- Hãy giặt áo bằng tay, nếu bạn dùng máy giặt, bạn cần lộn trái áo, hạn chế một chuyện mặt hình in dính vào thùng máy làm tróc các hình thù trên áo.

- Không nên vắt áo sau khi giặt giũ, mình luôn có thể khiến các loại vải áo giãn đi nhiều bên cạnh đó làm hư luôn chiếc áo thun của các bạn đó.

- Tránh để áo thun raglan chỗ không gian đọng nước, cùng với sự hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo rất dễ dàng trở nên gây mùi, đến mức có các vết ố ở trên trang phục.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan dạo chơi, sinh hoạt khá nhiều đổ nhiều mồ hôi, tối hơn hết sẽ là chúng ta cần giặt ngay áo, nếu để lâu quá thường có các mùi hôi cũng như mốc. – Một Khi phơi phóng, các bạn cần lộn bề mặt trái của áo sau đó mới phơi chúng bên cạnh đó để áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng cũng là 1 nguyên nhân làm cho các hình thù trên áo mau chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt có vẻ như có độ chảy xệ ít hơn, tuy nhiên nếu muốn phòng tránh sự co giãn của áo, bạn cần nên phơi ngang ở trên dây. Một khi chúng ta phơi chúng nhờ mắc áo, theo thời gian làm cho áo thun giãn đi nhiều hết sức mất thẩm mỹ đấy.

- aothunraglan 100% cotton khá nhàu lúc mới giặt xong, khi mà ủi áo, chúng mình nên nhớ không nên cho bàn ủi đi qua lên mặt in hình ở trên áo quần nha, đơn giản là bạn cần phải ủi với nhiệt độ trung bình. Chúng ta tốt nhất nên ủi mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh mất đi màu của vải, bên cạnh đó bong tróc các các hình ảnh, logo và khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.