Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mẹo nhỏ gọn cho mọi người những khi giặt và để mà bảo quản áo thun raglan

Cánh mày râu thường hay rất thích cool t-shirt được làm thực sự từ cotton, còn phái đẹp lại thích áo phả có tính co giãn để mà tăng vẻ hấp dẫn. Đương nhiên, kiểu áo thun raglan style hay không lại dựa vào một số người mặc lên.

- Hạn chế giặt chung với nhiều màu áo khác, lưu ý là ở lần giặt thứ nhất, chính vì áo thun raglan tương đối thường có màu, trong trường hợp các bạn giặt với nhau, có thể chính áo thun đó sẽ bị dính màu và đôi khi gây dính màu đến cho số trang phục đang được giặt chung.

cool t-shirt

- Tránh để áo ở trong nước lên đến 40 độ, nước nóng thực sự khiến vải áo thun giãn ra đồng thời có thể làm hư áo

- Hãy đừng dùng các loại xà bông có tính giặt tẩy quá cao, hãy nhờ đừng bao giờ ngâm áo qua hóa chất tẩy, đặc biệt là ngay trên áo màu nhé.

- Đừng dùng 1 vài sản phẩm nước xả để làm mềm vải, nếu mà các bạn muốn áo thơm tho sau giặt. Trong trường hợp bạn chọn lựa các loại nước xả mềm vải, áo pull chắc hẳn chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả cùng với việc phơi áo cùng móc treo áo dường như là 1 bộ đôi hiệu quả nếu như các bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo ưa chuộng của chính mình. Bên cạnh đó nước xả giúp mềm vải cũng thường hay làm chi tiết trên áo mềm ra và dễ bong tróc.

- Rất cần giặt tay, một khi giặt bằng máy, bạn chỉ nên lộn áo trái ra, hạn chế khả năng các chi tiết trên áo bám vào thùng máy làm bong tróc họa tiết in trên áo.

- Không nên vắt kĩ áo phông sau khi giặt giũ, chúng ta có thể khiến cho vải áo giãn ra bên cạnh đó làm hư hại chiếc áo thun của các bạn đó.

- Không nên để áo thun raglan chỗ nơi đọng nước, với đặc tính hút mồ hôi, hút nước tốt, áo phông bị trở nên ẩm mốc, có khi có được các vết ố trên quần áo.

- Sau khi diện áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn khá nhiều có nhiều nhiều mồ hôi, tối hơn hết chính là mọi người rất cần giặt ngay áo, nếu mà để lâu quá chắc chắn xuất hiện mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu phơi phóng, các bạn cần lộn áo trái ra để phơi chúng cũng như là phơi chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là 01 lý do sẽ làm hình in mau mất màu đấy nhé. Áo thun raglan được dệt khá tốt chắc rằng sẽ có sự chảy xệ khá ít, song để có thể hạn chế sự co giãn của áo thun, chúng ta có thể phơi áo ngang trên dây. Trong trường hợp chúng mình phơi phóng bởi những chiếc móc, thông thường khiến áo thun giãn đi nhiều rất xấu đi ấy.

- hot t shirt được làm từ cotton khá nhăn khi giặt xong, khi mà đen là áo, các bạn tuyệt đối đừng bao giờ ủi bên trên bề mặt in trên áo quần nhé, tốt nhất các bạn có thể ủi với nhiệt độ trung bình. Chúng ta cần ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh mất màu củ áo, & tróc ra 1 vài hình ảnh, logo, khẩu hiệu có in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.