Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

1 số lời khuyên khi chọn mua đồ mẹ và bé

Ngày nay, các loại đồ đôi đã chả còn là bộ trang phục độc quyền của nhiều cặp đôi tình nhân nữa mà bọn chúng đang dần phổ biến đến nhiều gia đình đặc biệt là đồ mẹ và bé. Trẻ sẽ luôn đáng yêu và mạnh dạn hơn những lúc xuống phố cùng với các set áo quần y hệt mẹ.

Ở trong danh sách nhiều món đồ mẹ và bé được ưa thích hơn hết có thể kể tới 1 số mẫu áo phông, sơ-mi, áo khoác,… song trong tất cả những loại áo quần này, món đồ có thể làm cho cả mẹ & trẻ đều ưa chuộng đấy chính là các kiểu đầm thanh lịch và đáng yêu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

1 vài chia sẻ sau đây sẽ giúp mọi người biết được thêm những bí kiếp để sở hữu nhiều kiểu váy đôi duyên dáng.

Tìm mua đồ mẹ và bé theo dáng vóc


Mọi người cứ cho là đồ cặp là cần giống nhau từ dáng vẻ đến sắc màu, cả một số họa tiết nhỏ nhặt, thế nhưng thực ra không nhất thiết phải như thế. Các bạn có thể hoàn toàn tự do tìm chọn đồ mẹ và bé theo với dáng người. Có thể chọn sắm tông màu & các bộ phận nhỏ y chang nhau thế nhưng mẫu mã có thể khác biệt phụ thuộc vào mỗi người bởi mẹ và các bé có 1 khoảng cách ở cách tìm chọn y phục chuẩn xác với mình. Thay vì với các bé diện kiểu váy đầm xòe khá là trẻ thì mọi người nên chọn cho bản thân 1 cái váy đầm ôm sát hoặc váy chữ A trang nhã. Đồ mẹ và bé nên có một vài tông màu sáng song đừng quá cầu kì như hồng phấn, xanh nhạt,…

Quan tâm đến 1 số kiểu tiết


Thay vì chọn lựa vài chi tiết cầu kì chả đúng lứa tuổi của bản thân mình, các bạn nên tìm chọn một số kiểu tiết retro như chấm bi, đường kẻ hay ca rô thích hợp với bản thân mình & các bé. Ngoài ra, với chi tiết đấy bạn sẽ mau chóng chọn lựa được các dáng váy đầm thích hợp với cả mẹ và bé yêu. Có thể ngẫu hứng bằng cách chọn lựa 1 vài chấm bi to dành cho mẹ còn bé yêu là 1 số chấm bi nho nhỏ, đường kẻ dọc dành cho mẹ & sọc kẻ ngang cho bé yêu. Như thế nào cũng được miễn là đồ mẹ và bé như nhau về chất vải & tông màu. Ngoài ra, nhiều kiểu váy đầm đơn sắc cũng được coi là chọn lựa hợp lý với cả hai người. Nó có thế mạnh đấy là không khi nào lỗi mốt.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn lựa chất liệu vải


Tùy vào sở thích của các bạn & trẻ mà lựa các chất liệu vải khác nhau. Chúng cũng cần phải hợp với không gian nữa. Thí dụ như 1 loại váy đi chơi biển thì cần phải lựa chọn chất liệu voan, còn một số chiếc váy dạo phố thì từ chất vải thun, cotton là hợp lí. Chớ nên tìm chọn các set đồ mẹ và bé từ chất vải nhân tạo sẽ gây cảm giác khó chịu nhất là nước da cực nhạy cảm của bé cưng. Các chất liệu vải mịn màng luôn luôn là ưu tiên số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.