Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Phối mix màu áo kiểu nữ cực kỳ phá cách dành cho phái đẹp

Nếu như nhắc tới các item luôn cần có trong tủ quần áo của phái yếu thì có lẽ khó có thể không nói đến các loại áo kiểu nữ. Mẫu áo ấy sở hữu mẫu mã không quá cầu kì tuy nhiên lại đem đến phong cách ăn mặc năng động, phá cách cho các cô nàng và mặc được ở trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy nhiên do việc đổi mới liên hồi của những thiết kế áo kiểu nữ làm cho vô số bạn nữ gặp rối rắm mỗi khi diện cùng 1 số quần áo khác.



Bắt kịp thiên hướng năm 2014, sự quay lại của các sản phẩm áo kiểu nữ trang đài, điệu đà với gam pastel thanh tao sẽ đem đến cho các bạn nữ một x-tyle vô cùng khác biệt. Hơn thế nữa chúng còn tạo được cảm giác thoái mái những lúc mặc nhờ vào chất liệu thun đàn hồi, thấm hút khá tốt.



Trắng cùng cam sành điệu


1 dáng vẻ cao, thon gọn luôn là điều ao ước của nhiều bạn nữ, nếu các bạn may mắn sở hữu được dáng người đó thì hãy biết cách quý trọng nhé vì hầu hết các dáng áo kiểu nữ cũng đều lí tưởng với bạn, nhất là các sản phẩm quần ống loe rộng dài & áo phông bare midriff, sử dụng 2 sắc màu trắng - cam làm nền để tạo nên vẻ ngoài nổi trội cho chính mình.



ao kieu nu



Dù cùng gamme màu sáng sủa song trắng - cam có khả năng mix phối ăn ý cùng nhau để tạo vẻ dịu ngọt, phá cách cho bạn nữ. Cùng với dáng áo kiểu nữ dáng lửng các bạn hãy mặc với 1 số dạng quần lửng hoặc váy đầm có cạp cao để làm cho các bạn luôn cuốn hút mà vẫn e thẹn, duyên dáng ở trong cặp mắt người khác.

Xám và hồng lạ mắt



Đâu phải chỉ có 1 số chiếc áo kiểu nữ dáng lửng hở bụng thì mới có thể mang tới vẻ cuốn hút cho chúng ta đâu nha! 1 số loại áo phông bẹt vai còn có thể làm nổi bật chiếc vai gợi cảm cùng với chiếc cổ thuôn nhỏ của bạn. Cũng là set đồ ấy song thay vào đó là tone nền màu xám điểm xuyết trên đấy là những đóa hoa tươi tắn. Cách phối của tone màu hiện đại và màu nóng tươi tắn đấy làm để lộ nét dịu dàng của các bạn một cách rõ rệt.

Hoặc phối kết nhạy bén với 1 kiểu quần ngắn tone màu hồng pastel, đây quả thật là một set đồ lí thú cho mình vui đùa mùa hạ.



ao kieu nu


Màu kem mix cùng xanh bạc cá tính



Cũng là dùng xtyle pastel dịu dàng cơ mà đổi khác 1 chút để giúp chị em mình nhìn sành điệu hơn nhiều. Các dạng áo kiểu nữ croptop màu kem nhẹ nhàng có thể phối ăn nhập chung quần jean được đánh bạc màu sẽ mang lại cho các bạn một set đồ ưa nhìn cho 1 số ngày đi chơi cùng với bè bạn. Hay là phối hợp thêm vào 01 chiếc áo ren phủ ngoài lớp áo nền nhằm tăng thêm vẻ thu hút cho set áo quần. Đây còn là mẹo mix đồ được khá nhiều chị em yêu chuộng ở trên khắp thế giới đặc biệt là những cô nàng xứ Hàn. Hãy lựa chọn thật tinh tế để có được xtyle ăn mặc lý tưởng nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.