Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm chọn lựa đồ mẹ và bé thật lung linh

Nhiều kiểu đồ cặp đã được ưa thích từ lâu cùng rất nhiều mẫu mã từ áo thun, những kiểu áo sơmi dành cho những cặp tình nhân. Hiện nay, các loại đồ đôi đã dần thân thuộc với không ít gia đình nhứt là đồ mẹ và bé. Các cô bé sẽ cực kỳ xinh xắn nếu mặc các mẫu váy đầm hoặc những bộ trang phục cùng style với bố mẹ đó nhé!

Trong danh mục những set đồ mẹ và bé được yêu mến hơn hết có thể nhắc tới những loại áo pull, sơmi, áo khoác,… cơ mà trong tất cả những bộ đồ đó, item có thể khiến cho cả các mẹ & bé yêu đều thích chính là nhiều chiếc váy đầm điệu đà và đáng yêu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Những lưu ý phía dưới sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều bí kíp để sở hữu nhiều kiểu váy đôi duyên dáng.

Lựa chọn đồ mẹ và bé theo dáng vóc


Các mẹ cứ nghĩ rằng đồ đôi gia đình là cần phải giống nhau từ kiểu dáng cho tới tông màu, kể cả 1 vài hình tiết nhỏ nhặt, tuy nhiên thật ra chả nhất thiết phải như vậy. Các bạn có thể thoải mái mua sắm đồ mẹ và bé phù hợp với vóc dáng. Có thể lựa chọn màu sắc & vài hình tiết nhỏ nhặt giống nhau nhưng kiểu dáng có thể khác nhau tùy vào từng người bởi chúng ta và con tồn tại 1 khoảng cách trong cách lựa chọn y phục chuẩn với bản thân. Thay vì cùng bé nhà mình bận kiểu váy đầm xòe chẳng phù hợp với lứa tuổi thì bạn nên tìm mua cho mình một mẫu váy bó sát hay là chân váy chữ A nữ tính. Đồ mẹ và bé cần có những gam màu sáng tuy nhiên chớ nên quá sặc sỡ giống như hồng phấn, xanh lợt,…

Lưu ý tới 1 số chi tiết


Thay vì lựa chọn 1 vài họa tiết nổi bật chẳng đúng với lứa tuổi của mình, bạn hãy chọn lựa các chi tiết vintage ví dụ như chấm bi, đường kẻ hoặc là ca rô phù hợp với chính bạn & bé. Bên cạnh đó, cùng hoa văn đấy các bạn sẽ thoải mái tìm chọn được những mẫu váy thích hợp với cả mẹ & bé cưng. Có thể dễ dàng tùy hứng bằng việc chọn lựa 1 số chấm bi bản to giành cho mẹ còn bé cưng là một vài chấm bi nho nhỏ, sọc kẻ dọc giành cho mẹ và sọc kẻ ngang dành cho con. Thế nào cũng được miễn đồ mẹ và bé đồng bộ về chất liệu và màu sắc. Đồng thời, một số chiếc váy 1 màu cũng được xem là lựa chọn hoàn mỹ với cả 2 người. Chúng có điểm mạnh đó là không lúc nào lỗi mốt.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn lựa chất vải


Tùy sở thích của các bạn và bé mà lựa các chất vải khác nhau. Nó cũng phải hợp với hoàn cảnh nữa. Ví dụ 1 chiếc váy đi chơi biển thì tốt nhất nên tìm chọn chất vải voan, còn những kiểu váy dạo chơi thì từ loại vải pull, cô tông là hoàn hảo. Không nên tìm chọn nhiều set đồ mẹ và bé từ vải nhân tạo sẽ gây nên sự bực bội nhất là làn da rất yếu đuối của bé. Nhiều chất vải mềm mại luôn luôn là lựa chọn hàng đầu cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.