Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Để mặc áo sơ mi nữ cực "chất" hệt như sao

Nói đến những kiểu áo sơmi người ta có lẽ nghĩ ngay đến item thông thường dành cho phái mạnh, tuy thế phái đẹp lại hay yêu thích sơ mi hơn hết. Bằng chứng là phong cách thời trang của hàng loạt sao đình đám thế giới bị khuấy động bởi kiểu dáng áo sơ mi phong cách. Với sự lan tỏa liên tục, áo sơ mi nữ càng lúc được đổi mới cũng như tái sinh ở form dáng như khuynh hướng phá cách cũng như cao cấp. Hè 2015 chính là lúc áo sơ mi nữ hút khách cùng style thời trang đường phố, vẻ tiện lợi của nó đã làm các tín đồ mê mẩn song song đó mặc được với nhiều item khác. Lướt qua những gợi ý lựa chọn bên dưới để tìm cho bạn một số kiểu sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu


Phần lớn nữ nghệ sỹ xứ kim chi đã thể hiện cảm xúc cực kì lớn với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết cầu kỳ và quá rối mắt, vài loại áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được coi như là "chìa khóa" khiến rất nhiều người nổi tiếng có được vẻ ngoài thanh lịch, mới mẻ. Các thiết kế áo sơ mi nữ sử dụng cho mùa hè năng động luôn được nhiều ngôi sao chọn lựa khá khéo léo, phù hợp và mới lạ. Họ mặc chiếc áo đáng yêu với đủ phong cách mode cùng với phong cách vui mắt: có thể chọn cùng quần jean đa năng, quần tây ống thụng kể cả các loại quần ống suông, sơ mi đều toát lên tính chất nữ tính, trong trẻo. Không chỉ mê mẩn các mẫu áo sở hữu form thường gặp, mẫu mã từ trước đến nay mà nhiều người còn dám để thử qua vô số mẫu mã hiện đại, có khi là nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hoặc là in chữ chính là một món đồ khó mà thiếu vắng ở tủ đồ đối với bạn nữ, sự đơn giản, thoải mái, đáng yêu cũng như vô cùng năng động mà 1 vài chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi này mang lại. Một số sao khắp nơi trên thế giới cũng đã thể hiện phong cách ăn vận của mình trong việc phối đồ kết hợp với vài dạng áo sơ mi nữ đầy màu sắc đồng thời vô cùng cá tính này: từ thoải mái tươi trẻ một khi phối kết sơ mi cùng với short hoặc là jeans màu rực rỡ cho tới vài style điệu đà hơn những khi phối cùng với 1 chiếc chân váy xòe & dễ thương khi mà biến những chiếc áo sơ mi trở thành 1 kiểu dáng áo buộc ngang hông đa năng.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Phong cách áo sơ mi nữ form dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm 2015 đồng thời cũng được rất nhiều sao ưa thích, các kiểu sơmi form dài đem đến phong cách phóng khoáng & thu hút đến từ các sắc màu pastel mát dịu, thiết kế hoài cổ đơn giản và vẻ tiện lợi khi mà không e ngại đi cùng với bất cứ loại trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.