Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bí quyết giữ cho áo thun raglan luôn luôn mới

Cánh mày râu bao giờ cũng ưng ý áo thun raglan sản xuất hoàn toàn bằng cotton, còn chị em đôi khi ưa chuộng các loại vải phả có tính co giãn để có thể tăng nét thu hút. Tất nhiên, form áo thun raglan có thích hợp không còn đang dựa vào một số người mặc nó.

- Không nên giặt chung với các màu áo khác, đặc biệt là với riêng lần giặt lần đầu tiên, bởi do áo thun raglan rất hay ra nhiều màu, nếu mọi người giặt cùng nhau, nhiều lúc chính áo thun đó sẽ bị loang màu và tệ hơn chính là dính màu đến với rất nhiều trang phục đi cùng.

- Tránh giặt áo ngay trong nước lên đến 40 độ, như thế tất nhiên làm vải rất giãn ngay cả có thể làm hư áo

ao thun raglan

- Phải hạn chế những loại xà bông làm sạch quá cao, hãy nhờ tránh sử dụng thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ở trên áo đậm màu nha.

- Không dùng 1 vài loại nước xả mềm vải, nếu như chúng ta cần thiết áo thật thơm sau khi giặt. Khi bạn chọn lựa những loại nước xả giúp mềm vải, áo pull chắc hẳn giãn ra rất nhanh. Nước xả vải & phơi bằng móc treo chính là 1 biện pháp tuyệt vời khi bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo thun ưa chuộng của các bạn. Ngoài ra nước xả giúp mềm vải thường thì làm cho họa tiết in trên áo nhũn ra cũng như rất dễ bong tróc ra.

- Cần nên giặt tay, nếu sử dụng máy giặt, các bạn cần lộn trái áo, tránh đi khả năng các chi tiết trên áo bám vào các thùng giặt làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Tránh vắt kĩ áo thun sau khi giặt giũ, bạn hoàn toàn có thể sẽ làm vải áo giãn ra bên cạnh đó làm hư hại chiếc áo thun của mình đấy.

- Đừng nên đặt áo thun raglan ở khu vực đọng nước, nhờ tính năng hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo thường bị ẩm mốc, có khi là có nhiều vết ố trên quần áo.

ao thun raglan

- Khi lựa chọn áo thun raglan dạo chơi, vui chơi nhiều xổ mồ hôi, tốt nhất là mọi người cần phải giặt liền áo thun, khi để lâu quá luôn phải nghe thấy các mùi hôi và rất mốc. – Khi phơi áo, chúng ta cần phải lộn áo trái ra để có thể phơi áo và để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là 1 nguyên do gây cho hình in mau mất màu nhé. Áo thun raglan dệt tốt hầu như sẽ có sự chảy xệ ít hơn, nhưng để nhằm tránh yếu tố co giãn của áo, bạn tốt nhất nên phơi áo ở trên dây. Nếu mà bạn phơi chúng bằng mắc áo, theo thời gian khiến cho áo chảy xệ làm rất xấu ấy.

- Áo thun raglan làm từ cotton hơi nhăn lúc mà giặt xong, khi mà đen là áo, chúng ta nên nhớ không nên là bên trên phần có hình ở trên trang phục nha, đơn giản là chúng ta cần ủi áo ở nhiệt độ thấp. Chúng ta nên ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh chết màu củ áo, và bong tróc ra 1 vài hình ảnh, logo, khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.