Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

03 mẫu áo khoác nam đang được yêu thích 2015

trắc nghiệm MBTI - Thời tiết đã bắt đầu trở lạnh, mặc dầu là phái nam thì việc chọn sắm cho mình 01 chiếc áo khoác ngoài là điều thiết yếu vào trong thời gian thế này. Áo khoác nam xu hướng 2015, có muôn vàn kiểu loại độc đáo có thể phục vụ tất cả sở thích và style mặc đồ của nam giới.

Giả thử đối với mẫu áo khoác dạ nam, phái nam sẽ có thể phối kết cùng với những loại áo sơmi hoặc áo len bận cùng với jeans để mà tạo thành x-tyle nam tính & thanh lịch. Với các thiết kế áo khoác nam giản dị, chúng ta vẫn có thể kết hợp cùng với các đôi giầy modern, một kiểu túi đeo để hóa thành 1 anh chàng thân thiện, phóng túng. Hoặc là trở nên thành 1 anh bạn cực cá tính, cực "bụi" với một đôi giầy boot cổ cụt mạnh mẽ,… Để các chàng trai có thêm lựa chọn áo khoác nam phù hợp cho chính mình, dưới đây là 03 gợi ý thú vị ở trong tiết trời se lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: mẫu áo thông dụng có kiểu dáng giản đơn, thời thượng có khả năng phối hợp cùng nhiều kiểu áo riêng biệt như: áo phông, sơ mi, quần jeans, quần khaki, đây còn là kiểu áo tuyệt vời với 1 số anh chàng sở hữu tầm vóc khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: 1 trong số những kiểu áo khoác nam đang được vô số mày râu ưa thích nhờ form dáng lịch thiệp, khỏe khoắn. Đối với những bạn nam yêu phong cách mới mẻ sẽ chẳng thể nào bỏ qua dáng áo như này. Dù vậy, áo dạ cũng khá kén cạnh dáng người người bận, vì nếu chúng ta không sở hữu tầm vóc thích hợp thì chúng chỉ khiến chúng ta trông thấp hơn nữa.

Áo khoác da: Một chiếc áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể mang tới vẻ ngoài hết sức khác biệt và manly cho phái mạnh. Chúng ta cũng có thể dùng dáng áo trơn, hoặc loại áo có điêu khắc 1 vài hình tiết trang nhã để làm điểm hút mắt.



Song song đó, gam cũng chính là một trong số các việc thiết yếu để làm ra sự hấp dẫn cho áo khoác nam. Tông màu thích hợp dành cho phái mạnh đó là gam màu đen truyền thống, xám, màu xanh navy, xanh ghi hay nâu. Hãy chọn mua cho chính mình một tone màu phù hợp với dáng vóc của các bạn khi mà không khí lạnh về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam bằng dạ sẽ có thể cản gió, giữ ấm & mang đến độ thích thú cho chúng ta những khi xuống phố xá. Bên cạnh đó, một số loại áo khoác dạ kiểu may mô phỏng lại dạng vest là kiểu áo đem tới cho các bạn nam xì tai lịch lãm, menly và không kém phần cá tính.

Giả sử chúng ta đang phải suy tính phải nên ăn mặc như thế nào để làm chính mình trông sành điệu & khỏe khoắn hơn thì hãy nhanh tay chọn lựa cho chúng ta 1 trong các mẫu áo khoác nam ở trên đi nhé. Với những mẫu áo đó, bảo đảm cánh mày râu sẽ mạnh dạn hơn nữa ở mọi thời điểm, nhất là ở trong cặp mắt của nàng ấy.

Web hữu ích: thi thử toeic online - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.