Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Các bạn đã biết cách thức giữ gìn & làm sạch áo raglan?

trac nghiem MBTI - Có thể nói, những mẫu áo raglan hiện đang lấy được khá nhiều cảm tình của các bạn nữ. Bởi kiểu cách mạnh mẽ & đa gamme màu có thể dễ dàng phối hợp cùng với vô số trang phục khác nhau. Tuy nhiên, để giữ chiếc áo lúc nào cũng mới thì chả phải chị em phụ nữ nào cũng biết. Bảo quản áo raglan cũng chả có điều gì khó khăn hết, nếu như chị em dành một tí thì gian học hỏi một vài cách thức sau.

Bí quyết giặt cái áo

Áo raglan trong khi vừa sắm về có màu rất hoàn hảo, cho nên ở trong lượt giặt giũ đầu tiền các bạn đừng nên ngâm cái áo lâu quá trong các loại hóa chất mạnh, để không làm màu áo bị nhem hay là bay màu. Để giặt sạch áo đúng đắn, bạn hãy nên sử dụng nước sạch ngâm cho mềm chỗ dơ sau đó dùng bàn tay chà sát nhẹ nhàng để làm sạch vết bẩn. Tránh ngâm & giặt giũ cái áo cùng với một vài bộ quần áo màu khác để không xảy ra tình trạng cái áo bị ra màu rồi vấy vô chiếc áo raglan yêu quí của các bạn.

Tuy rằng áo raglan dễ bị bay màu trong lượt giặt sạch đầu tiên, song cũng có bí kíp để chúng ta có thể giữ màu sắc của cái áo luôn luôn tươi rói, đó chính là lúc rinh về bạn hãy ngâm chúng bên trong một thau nước ấm có bỏ vô một ít dấm, để đó cỡ 20 phút sau đấy đem xả lại bằng nước sạch thật kĩ càng, bảo đảm cái áo của chị em sẽ mãi mới cứng.

ao raglan

Nhất định không giặt áo raglan bằng nước nóng, chẳng như các bạn tưởng chúng có khả năng giặt áo rất nhanh, ngược lại nó sẽ làm cái áo chúng ta bị giãn ra và mau hư hơn. Khi chiếc áo bị bẩn cứng quá, các bạn đừng nên gấp gáp ngâm cái áo vô trong nước giặt hoặc nước tẩy, chỉ cần bôi một chút lên chỗ bẩn thôi là được để không làm bay màu cái áo. Và khi giặt giũ xong xuôi, chúng ta đừng dùng một số thứ nước xả làm mềm vải, nó được coi là nguyên do khiến chiếc áo của các bạn dễ dàng bị giãn ra mau chóng hơn.

1 điểm để ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt giũ chính là, các bạn tuyệt đối không được vắt áo raglan quá mạnh tay để không khiến cho áo bị dãn & nhăn nhó. Đặc biệt là với các mẫu raglan tay dài hãy kỹ lưỡng nếu như không muốn cái áo yêu quý của các bạn thành “cái mền” bự lùng thùng. Chỉ việc gập lại sau đó vắt nhè nhẹ cho nước thoát ra rồi đem phơi là được.

Được làm bởi chất liệu vải cót-tông nên áo raglan cực kỳ dễ hút nước, nên mọi người phải nên giặt giũ cái áo thiệt kĩ những lúc di chuyển ra mồ hôi nhiều, hoặc là để cái áo bị ẩm trong khoảng thời gian quá lâu, cái áo sẽ rất dễ bị mốc và hình thành các vệt ố xỉn màu. Tốt nhất, sau mỗi lần chạy nhảy hoặc dạo chơi các bạn hãy giặt sạch áo lập tức, để chẳng gặp phải tình huống “mọc nấm” hay tạo mùi hôi. Những khi phơi khô áo raglan, chúng ta phải nên lộn trái chiếc áo lại và mang phơi khô tại nơi thoáng khí tránh ánh sáng trực tiếp để không làm áo mau chóng bị đi màu.

Mời các you đánh giá: test toeic online - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.