Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Phong cách ấn tượng cùng dòng áo raglan

test toeic online - Nếu như đã cảm thấy quá chán ngắt với những chiếc áo thun, những loại áo sơmi & bạn cần tìm một xtyle mới lạ cho mình vào mùa lạnh năm nay thì áo raglan quả thật là 1 tham khảo lý tưởng giành cho các bạn đó. Cùng với mẫu mã sành điệu cùng nhiều màu sắc trẻ trung, chúng biến các bạn thành 1 người thật phá cách.

Áo raglan với thiết kế bình dị, nếu lần đầu tiên trông thấy có nhẽ các bạn sẽ nghĩ nó y như nhiều mẫu áo phông trơn, song với cấu tạo phần tay có màu khác với thân áo đã tạo được vẻ đặc biệt cho chiếc áo này. Dầu giản dị nhưng bởi do sở hữu vô vàn sắc màu năng động mà mỗi khi mix đồ nó luôn luôn mang tới nét mạnh mẽ và hiện đại dành cho người mặc.

ao raglan

Các bạn có thể mặc sức phối mix quần áo với áo raglan vì item này có thể dễ dàng phù hợp với những kiểu quần của bạn gái, ngay cả nhiều dạng váy đầm cũng linh hoạt mix với áo raglan. Tùy vào thị hiếu mà bạn diện dạng áo tay dài hay tay ngắn để tạo ra cung cách cho bản thân.

Các chiếc áo raglan phổ thông thường có phần thân gamme màu trắng phối mix cùng nhiều tông màu tươi trẻ khác tại phần tay. Thế nhưng nếu muốn thu hút hơn nữa thì bạn tìm mua cho bản thân một kiểu áo có 2 gamme màu tương phản ví dụ: xanh nước biển – đỏ cam, trắng - đen, vàng - tím,… Những gamme màu nóng như là đỏ, cam, vàng sẽ mang đến cho người diện vẻ "quyết liệt", năng động. Còn màu lạnh ví dụ như xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… tạo cảm giác mát mẻ, dễ thương. Đối với khí hậu lạnh như hiện tại thì một kiểu áo raglan gam màu nóng sẽ giúp cho không khí chung quanh các bạn có cảm giác ấm hơn.

ao raglan


Mùa lạnh đã tới, nên những kiểu áo raglan tay dài được ưa thích hơn hẳn. Nhờ may bằng chất vải pull dày dạn cùng tay áo dài do thế nó có thể giữ ấm cũng khá là tốt những khi khí trời lành lạnh, mặt khác các bạn có thể thoải mái diện chúng để đi dưới nắng mà chẳng phải dùng đến cái áo khoác ngoài.

Với 1 cái áo raglan tuyệt vời như thế này, chúng ta có thể dùng nó để ra phố, đi "phượt" hoặc là tới một số địa điểm trang nghiêm ví dụ như nơi làm việc và cuộc họp mặt. Mặc dù vậy, các bạn cũng cần phối mix chúng cho hợp với những địa điểm mà các bạn muốn tới. Thí dụ: để diện quần áo đi đến công sở thì 1 chiếc raglan tay dài với quần kaki, thêm một đôi giày sandals hay là một đôi giày búp bê là bạn đã sở hữu 1 set áo quần tinh tế và ấn tượng. Còn khi đi đi chơi xa phải phối mix áo raglan với quần jeans rách hoặc short để cho ra một xì tai khỏe khoắn và bụi bặm. Nếu đi dạo thì bạn có thể thử mix đồ cùng với 1 vài mẫu quần ngắn trẻ trung. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận ở khâu chọn lựa tông màu sao cho tương xứng. Đừng có khiến mình thành “cá 7 màu” nha. Liên kết liên quan: Vay mua xe - Ngân hàng cho vay mua nhà - Ngân hàng thương mại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.