Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Làm thế nào để chọn mua được những chiếc áo gia đình phù hợp?

luyen thi toeic online - Gần cuối năm, được coi là cơ hội để sắm sửa và triển khai hoạch định đi chơi xa giành cho những thành viên trong gia đình. Để có thể thỏa mãn yêu cầu khách hàng do đó hiện tại ở trên thị trường có vô số mẫu áo gia đình cùng với các thiết kế và gam màu thỏa sức để mọi người lựa chọn. Các mẫu áo đó được xem là chọn lựa số 1 dành cho những dịp tham quan, đi chơi. Dưới đây chính là một số cách giúp các bạn lựa chọn được mẫu áo vừa ý dành cho gia đình mình.

Nếu chọn sắm áo gia đình các bạn cần phải ưu tiên 1 vài sản phẩm có chất liệu cotton 100% để tạo ra sự mềm mịn, đàn hồi 4 hướng, thấm mồ hôi, cho những người ở trong gia đình thoải mái chạy nhảy mà không tạo ra cảm giác khó chịu những khi sử dụng. Áo gia đình từ chất vải 100% thun cô tông sẽ co dãn tốt, chất vải ấy rất đẹp, không đi màu nếu như các bạn giặt sạch nhiều lần, chả xổ lông sau một thời gian sử dụng. Các bạn hoàn toàn yên tâm với chất liệu vải ấy. Tin chắc các bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng nó.

Năm nay trên thị trường có vô số mẫu áo gia đình phong phú từ form dáng đến gam màu ví dụ: trang phục thun, áo sơmi, áo jacket,... hơn nữa chúng ta còn có thể thoải mái in hình ảnh, những khoảng thời gian vui vẻ của cả nhà lên chiếc áo. Bạn sẽ có vô số sự lựa chọn hơn để phù hợp với thị hiếu chọn đồ của mỗi người.



Những lúc tìm chọn áo gia đình các bạn hãy chú ý đến một vài mẫu áo có chi tiết, hoa văn đơn giản, gam màu pastel ví dụ trắng, nâu, xám trắng vì những gam màu này rất dễ mix phối, bạn sẽ chả mất quá nhiều thời giờ để chọn mua được một món phụ kiện thích hợp. Vài tone màu thí dụ như đỏ sẫm, xanh nước biển cũng rất phù hợp cho áo gia đình. Các màu ấy sẽ giúp cho bé chơi đùa hết mức mà không ngại vết dơ. Mọi người tránh chọn những loại áo gia đình có kiểu tiết chấm bi nhỏ bởi vì nó sẽ khiến cho bé hơi mập & kém đáng yêu. Các bạn nên lựa chọn các hoa văn sọc kẻ lớn bởi vì trông bạn khỏe mạnh và tạo điểm nhấn lạ mắt cực kì đẹp mắt. Khi chọn mua áo gia đình dành cho trẻ bạn tránh lựa chọn 1 số bộ đồ quá bó sát vì sẽ cản trở khả năng "lanh lợi" của bé con và bí những lúc bé ra nhiều mồ hôi, chuyện đó rất có thể khiến trẻ bực bội & tạo nên những bệnh cho da ví dụ như dị ứng da….

Với các bé gái thì các bạn hãy phối áo pull chung với váy & giày búp bê sẽ vô cùng xinh xắn. Còn những cậu con trai áo thun mix phối cùng với quần short được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất. Các bạn hoàn toàn có thể biến hóa các chiếc áo gia đình theo những kiểu không giống nhau để thấy được gu ăn bận riêng của từng thành viên trong nhà. Còn áo sơ mi thì như thế nào? Rất đơn giản! Cách phối hợp tương tự như trang phục thun bạn cũng có thể phối với váy hay là quần lửng.

Chắc hẳn một vài lưu ý kể trên sẽ có ích cho bạn. Chúc cho bạn chọn lựa được kiểu áo gia đình ăn ý nhé.

Xem thêm: test toeic online - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.