Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Gu thời trang thanh lịch cùng áo sơ mi nữ

thi toeic online - Những kiểu áo sơmi chắc hẳn là món đồ chẳng thể thiếu vắng trong tủ đồ của các nàng. Vẻ đẹp thoải mái chung với ưu điểm được dễ dàng mix đồ một cách hài hòa đã khiến cho áo sơ mi nữ lấy được những cảm giác tốt từ chị em. Xu hướng thế giới xung quanh thời gian gần đây cũng vô cùng ưa thích sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là nhiều ngôi sao hot nhất cũng đã lựa chọn cho style của bản thân họ. Hè 2015 này, nhờ vào sự đổ bộ của áo sơ mi nữ cũng đã biến thành 01 đợt sóng thời trang thời trang & nổi bật trong xu hướng street style. Cùng nhìn sơ qua những kiểu dáng sơ mi vẫn đang "thống trị" trong hè 2015 này nhé!.

Sơmi trơn màu


Các nghệ sĩ nữ xứ kim chi cũng đã bày tỏ tình yêu sâu sắc cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe & rườm rà, rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như là "chìa khóa" giúp rất nhiều ngôi sao phô bày được vẻ thanh lịch, thời trang. 1 vài chiếc áo sơ mi nữ để cho ngày hè rộn tiếng cười được các ngôi sao chọn lựa thực sự khôn khéo, dễ thương & thú vị. Họ mix sơ mi thân yêu cùng với đủ dạng hot style & xu hướng đa dạng: có thể diện cùng với quần jeans, chiếc quần âu ống thụng hoặc quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên tổng thể xinh đẹp, trong trẻo. Không chỉ mê mẩn 1 vài cái áo với form điển hình, hình ảnh trước nay mà nhiều người còn không ngại để thử qua hàng loạt mẫu mã nổi bật, hoặc phá cách.

ao so mi nu

 

 

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hoặc dạng chữ chính là một item không thể vắng mặt trong tủ đồ đối với phái đẹp, sự đơn giản, thoải mái, tươi trẻ cũng như khá thoải mái mà vài chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi này đem đến. Các sao trên thế giới cũng phô bày kiểu cách ăn vận của bản thân họ qua việc phối đồ phối hợp với 1 vài dạng áo sơ mi nữ nhiều màu tươi sáng cũng như hoàn toàn độc đáo này: từ nổi bật xinh xắn những khi phối sơ mi cùng quần short cũng như quần jeans màu rực rỡ và cả nhiều phong cách thời trang điệu đà hơn một khi phối kết với 1 chiếc chân váy xòe đồng thời lạ mắt những lúc biến tấu vài chiếc áo sơ mi để thành một chiếc áo buộc vạt cá tính.

 

 

 

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Dạng áo sơ mi nữ form dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ chừng đầu năm nay đồng thời cũng được không ít sao yêu chuộng, một số thiết kế sơmi form dài đem tới cảm giác phóng khoáng & lạ mắt nhờ vào 1 vài màu pastel nhẹ nhàng, các kiểu truyền thống đơn giản cùng với tính đa dạng khi mà có thể đi cùng với bất kể kiểu quần áo nào.   - thi toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.