Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Giúp cho bạn nữ dùng son bóng hữu hiệu hơn

ôn thi toeic - Dễ thấy rằng làn môi là điểm nóng bỏng & hút hồn nhất ở trên gương mặt của các cô nàng, 1 đôi môi xinh đẹp, mịn màng sẽ làm cho mọi ánh nhìn của cánh mày râu phải nghiêng theo nhìn ngắm. Hơn thế nữa, môi cũng còn là chỗ nhạy cảm, chỉ cần 1 chút đổi thay về sắc độ và sắc màu cũng có thể đem tới các xtyle khác nhau. Vậy sử dụng son bóng như nào cho hợp lí.

Cách lựa chọn


Son bóng dưỡng môi có vô số chủng loại khác biệt cơ mà thông dụng nhiều nhất đấy là loại gel (lip gloss). Có mặt hàng có thêm chiếc cọ tô đính ở phần nắp, có dòng giống như là một chiếc son. Thường bạn gái hay dùng kiểu mẫu cây son hơn vì bởi chúng rất dễ tạo được viền môi gọn đẹp. Còn kiểu có thêm cọ vẽ, thường dùng trong các buổi ra phố hay là đi chơi cùng với những người bạn.

Nếu như bạn là 1 cô bạn trang điểm hàng ngày và để có thể tạo được nét độc đáo đến cho bờ môi của bản thân mình, hãy chọn kiểu mẫu son bóng dạng thỏi & tìm mua thêm cho chính mình một cây cọ tô phù hợp để ke viền môi kĩ lưỡng hơn.

Ngoài 2 loại son bóng phía trên thì cũng còn một loại son khác nữa đó là nó được cô đọng trong 1 hộp nhỏ. Mẫu son này sẽ có thể giữ chặt màu lâu dài hơn do thế rất đỗi lí tưởng dành cho một số bạn nữ chẳng hề cần sơn môi hoài. Đây chính là mẫu son 2 trong 1 rất khả dụng.

son bong

Rất nhiều mẫu son bóng gamme màu sẫm thường hay làm cho rất nhiều chị em bạn gái phải thấy ngượng ngập. Bạn đừng quá lo lắng, nó chỉ đậm thế thôi thế nhưng khi sức lên môi màu sẽ hóa thành khá là tao nhã. Ngoài ra, cũng có một số loại son không màu hoặc là màu nhạt vô cùng thuận tiện mỗi lần make up.

Bí quyết make up


Sau khi tạo được tông màu viền môi nhờ son thường, bạn dùng cọ tô sức một tí son bóng lên trên đôi môi, nhưng mà không cần quá là kĩ càng, chỉ cần thoa một lớp mỏng tại khu vực giữa môi kế đó lấy cọ đánh đều ra xung quanh đôi môi. Việc này giúp cho cho son được trải đều khắp làn môi của mình, chất son không bị dày cộm hoặc loang lổ.

Một khi chọn lựa lớp son nền sắc màu nào thì các bạn hãy dùng son bóng theo như tone màu đó, điều đấy làm cho làn môi của chị em mình lúc nào cũng đều màu. Son bóng thường cũng chỉ tạo nên độ bóng, gamme màu chả mấy đậm vì vậy khi dùng hai kiểu mẫu màu sắc son môi không giống nhau sẽ gây ra sự bất đồng về tone màu trông không đẹp.

son bong


Mỗi khi sử dụng son bóng, mình nên hạn chế việc chà xát môi vì bởi nó sẽ làm giảm độ căng bóng, các bạn nên sử dụng ngón tay hay là cọ tô để mà đánh đều màu son. Làn môi sau khi sử dụng son rất là dễ bám bụi bặm mỗi lúc ra ngoài & dễ bị lem lem nhem khi mà ăn uống, chị em mình hãy cân nhắc & tô lại đôi môi mỗi lúc cần thiết.

Việc sau cùng, sau khi thoa son bóng rồi thì không nên bặm chặt môi hay là chà xát đôi môi với nhau giống như khi xài son lì. Điều đấy sẽ vô tình đẩy phần lớn lớp bóng ra ngoài viền môi, lớp bóng mất đi sự bóng mướt và làm cho nhanh chóng bay màu son nền của mình. - test toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.