Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Đánh tan ngày hè với áo kiểu nữ sánh điệu

Nếu như nói tới các món đồ luôn cần có trong tủ trang phục của phái nữ thì chắc hẳn chẳng thể không nói đến những sản phẩm áo kiểu nữ. Loại áo phông ấy sở hữu kiểu dáng giản đơn thế nhưng lại đem đến phong cách ăn mặc đáng yêu, phá cách cho các bạn nữ và dùng nó được ở trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy nhiên vì sự cải đổi liên tục của các mẫu áo kiểu nữ khiến cho rất nhiều bạn gái gặp khó khăn mỗi khi mix cùng một số trang phục khác.



Hòa nhịp khuynh hướng năm nay, sự trổi dậy từ các dạng áo kiểu nữ ngào ngọt, nữ tính với màu sắc pastel tao nhã sẽ đem đến cho phái yếu một xì tai cực mới mẻ. Không những thế chúng còn tạo nên sự dễ chịu lúc mặc nhờ chất vải thun đàn hồi, hút ẩm cao.



Trắng cam duyên dáng


Một dáng người cao, thon gọn luôn luôn là niềm ước mong của những bạn gái, nếu như chị em mình may mắn sở hữu được thân hình đấy thì các bạn hãy biết cách gìn giữ nhe vì bởi hầu như những dáng áo kiểu nữ cũng đều hợp gu với mình, đặc biệt là những sản phẩm quần ống loe rộng dài & áo thun bare midriff, sử dụng 02 gamme màu trắng & cam làm nền để tạo vẻ ngoài nổi bật cho bản thân mình.



ao kieu nu



Tuy rằng cùng là tone màu bắt sáng song trắng và cam có thể dễ dàng mix phối ăn ý với nhau để mà tạo vẻ nhẹ nhàng, sành điệu cho bạn gái. Cùng thiết kế áo kiểu nữ lửng bạn nên mix phối cùng những mẫu quần short hoặc váy có cạp cao để khiến các bạn luôn sếch xy mà vẫn trang nhã, duyên dáng trong ánh mặt mọi người chung quanh.

Hồng xám gợi cảm



Đâu phải chỉ có những kiểu dáng áo kiểu nữ ngắn nữa hở nữa kín thì mới có thể mang đến vẻ thu hút cho bạn đâu nhé! Những dáng áo phông nữ lộ vai còn có thể làm nổi bật chiếc vai gợi tình cùng với chiếc cổ nhỏ thon của chị em mình. Vẫn là set quần áo đấy thế nhưng đổi khác tông nền chủ đạo màu xám thêm vào ở trên đó là 1 vài bông hoa tươi tắn. Cách phối mix giữa hai tông màu hiện đại & tone màu nóng đê mê này giúp tôn vinh nét duyên dáng của chị em mình 1 cách rõ ràng.

Hay phối hợp khéo léo với một dáng quần shorts tone màu hồng cánh sen, đây quả là một set trang phục độc đáo cho bạn vui chơi tháng ngày hè.



ao kieu nu


Màu kem với xanh bạc phá cách



Cũng xài style pastel ngọt ngào song đổi khác một tẹo để giúp chị em chúng ta trông khác biệt hơn nhiều. Những dáng áo kiểu nữ crop-top màu sắc kem dịu nhẹ có thể phối mix ăn ý với quần jean được wash bạc sẽ có thể mang đến cho các bạn một bộ áo quần sành điệu cho một số ngày đi chơi cùng bè bạn. Hoặc là phối hợp thêm một cái áo khoác ren phủ ngoài lớp áo nền để tăng lên sự lôi cuốn cho set quần áo. Đây cũng chính là mẹo mix đồ được nhiều bạn gái ưa thích trên toàn thế giới đặc biệt là những quý cô Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật chuẩn xác để có được gu thời trang lý tưởng nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.