Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Mẹo chọn lựa quà Valentine 2015 cho phái đẹp

Dịp Tình yêu sắp đến gần, không khí chọn mua những món quà cho ngày này bắt đầu nhộn nhịp, chọn lựa gì làm quà Valentine 2015 tặng nửa kia của mình luôn luôn là câu hỏi luôn làm “khổ sở” không ít người trẻ đang yêu nhau. Để có thể chọn quà Valentine 2015 cho bạn gái ra sao để bất ngờ nhất, cùng nhau tham khảo một số ví dụ sau đây nhé.

 

Trước hết, loại quà tặng Valentine quá đỗi quyến rũ như là chô-cô-la tình yêu, nên thử chọn thử hẳn 1 hộp đắt tiền, loại kẹo mà nàng khó tìm thấy trong bất cứ siêu thị thông dụng nào ắt sẽ khiến cho bạn gái sẽ yêu thương bạn rất nhiều, không nên chọn lựa Sôcôla … tính ký đó nhé!

Loại nhẫn bằng kim cương thịnh hành số một trong năm 2013 là một hạt kim cương to ở ngay giữa, và được bao bọc xung quang từ các hạt đá kim cương nhỏ được gắn trên 1 miếng lót bằng bạch kim tương tự chẳng có gì lạ với việc dòng nhẫn bằng kim cương áp dụng cho cả khi đính hôn cùng như lễ cưới và cả quà Valentine 2015. Ngoài ra, mẫu nhẫn trơn thẳng là quà Valentine 2015 chẳng bao giờ mất thời bởi vì chúng giản đơn mà vẫn bắt mắt lẫn sang trọng, kiểu nhẫn trơn được ưa chuộng chính bởi vì vẻ đẹp giản dị của nó, bạn  cũng nên họa chữ trên nhẫn này để có được yếu tố nổi trội. 01 điều thêm nữa mỗi lúc sử dụng nhẫn đôi đó chính là sau khi sử dụng 1 quãng thời gian từ khoảng sáu tháng cho đến 1 năm, người sử dụng cần phải đưa chiếc nhẫn đến mấy tiệm kim hoàn làm sáng lẫn đánh bóng chiếc nhẫn, có như thế quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ trở nên loáng bóng và sáng màu  bền hơn hẳn.

Chiếc váy ren dịu dàng lẫn nữ tính đang là 1 trong số các phục trang "hot" nhất trong hè năm nay. Phái nam hãy lựa chọn quà Valentine 2015 đó là 1 mẫu váy xinh ren đen cùng 1 kiểu size cỡ bự có bờ vai được điểm xuyết các phụ kiện như là kết hoa hoặc là đinh tán, ắt hẳn mọi tâm điểm sẽ đổ dồn vào cô ấy.  Đó chính là mẫu váy được tạo kiểu rất phong phú với rất nhiều dáng vẻ cũng như kích cỡ giúp các bạn thuận tiện chọn mua 1 kiểu váy bằng ren phù hợp với chính bạn. Dáng váy Maxi là 01 trong các dáng váyhiện được phái nữ yêu thích và được sử dụng nhằm vận trong mùa nóng, đặc biệt là vào các chuyến biển. Nhiều cửa hàng thời trang lớn đang tái sáng tạo mẫu váy bằng việc sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để có thể mang đến độ đa dạng cũng như phái mạnh nên thử lựa chọn 1 dáng váy dài bất đối xứng, form suông, chiếc váy Maxi theo kiểu cổ xưa hay dáng váy Maxi có ly để tạo nét quyến rũ, dễ thương cho chính bạn. Mới làm mưa gió thực sự mạnh mẽ vì có tạo hình phong phú với phom vintage, bất đối xứng, bô-hê-miêng, vải nhún, các mẫu váy ngắn đang là kiểu phục trang cực “sốt”, hay bạn nữ có thể xem đây chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt. Nếu muốn diện chiếc váy ngắn cùng với có lưng cao, cô ấy sẽ dễ  phối đi với áo thun ngắn hoặc là bạn cũng có thể kết hợp dạng váy trên đây cùng 1 kiểu áo sơ mi sọc ca-rô có màu tương phản.

Tìm gì làm quà Valentine 2015 mang tặng người ấy của mình chính là thắc mắc đang làm trăn trở nhiều bạn trẻ đang yêu nhau với thời gian mùa lễ Tình yêu hiện đang về, công việc mua những món quà dành cho dịp này đang dần rộn ràng như bây giờ. Hãy cùng điểm qua ở chỉ dẫn bên dưới, bạn sẽ cần chọn quà Valentine 2015 dành tặng người yêu ra sao để mới mẻ nhất nào.

Đầu tiên, thức quà tặng Valentine quá đỗi quyến rũ như là Sôcôla tình yêu, hãy chọn mua 1 thương hiệu “xịn”, mẫu mà các nàng khó mà tìm được ở trong bất kỳ siêu thị thông dụng nào đấy sẽ khiến cho người yêu sẽ luôn yêu thương chàng thật nhiều, chẳng nên mua loại Sôcôla … theo ký nhé!

Không có gì lạ lùng trong việc nhẫn bằng kim cương dùng cho cả dịp đính hôn cùng với đám cưới, và cả quà Valentine 2015, mẫu nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất cho năm nay đó là 1 viên kim cương lớn ngay chính giữa, và được bao viền xung quang từ những viên đá quý nhỏ được nạm trên 1 miếng lót bằng bạch kim. Không chỉ thế, mẫu nhẫn trơn tru chính là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi mốt vì chúng đơn giản mà vẫn xinh đẹp và trang nhã, mẫu nhẫn trơn tru đẹp chính bởi vì vẻ đẹp đơn giản của chúng, người sử dụng  có thể cho khắc trên kiểu này để tạo được điểm nổi trội. Một chú ý khác nữa mỗi lúc mang nhẫn đôi đó chính là  các các bạn cần phải đem cặp nhẫn ra mấy tiệm kim hoàn làm sáng nếu đã đeo một khoảng thời gian từ cỡ nửa năm cho đến một năm để có thể làm sạch lẫn chùi bóng chiếc nhẫn, như thế quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ được loáng bóng và màu sáng  lâu dài hơn nhiều.

Chiếc chân váy ren dịu dàng cũng như nổi bật hiện đang là 1 trong các loại quần áo "hot" nhất ở hè này. Dáng vai được gắn các chi tiết ví dụ như đính hoa hay sequin trên 1 chiếc váy xinh từ ren sắc đen với 01 dáng áo size lớn ắt hẳn sẽ là quà Valentine 2015 làm cho tất cả ánh nhìn sẽ đổ dồn tới bạn gái mình.  Vì có mọi kiểu dáng cùng với kích thước, các chị em dễ dàng chọn mua 1 kiểu váy làm từ ren phù hợp với cho bản thân. Kiểu váy dài đang là 1 trong số những dáng váyhiện được teen girl ưa thích cũng như được sử dụng nhằm mặc trong mùa hè, đặc biệt là trong các chuyến biển. Rất nhiều thương hiệu quần áo danh tiếng đang tái phát minh kiểu váy bằng cách tận dụng các loại vải chất lượng để mang đến tính đa dạng cũng như phái nam nên thử chọn mua 01 kiểu váy Maxi bất cân xứng, phom suông dài, dáng váy Maxi theo style cổ xưa hay là kiểu váy thon dài có ly để có thể mang lại nét thục nữ, dịu dàng cho mình. Mới làm mưa gió thực sự to lớn do sở hữu tạo hình thu hút thông qua phom retro, bất đối xứng, bohemine, vải nhún, các mẫu váy mini hoặc là teen girl hãy thử nói đó là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mode. Nếu muốn phối kiểu váy mini đi với lưng cao, cô ấy có thể  kết hợp với áo crop top hoặc là các bạn cũng có thể mix kiểu váy ngắn cùng với 01 kiểu sơ mi sọc ca-rô mang màu đối lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.