Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Các mẹo lựa chọn quà Valentine 2015 dành cho người yêu

Chọn lựa gì để làm quà Valentine 2015 tặng người ấy của lòng mình luôn luôn là thắc mắc luôn làm “khổ sở” không ít bạn đang yêu nhau với khung cảnh dịp lễ Tình nhân hiện đang đến gần, không khí chọn lựa quà tặng cho mùa này đang dần sôi động như bây giờ. Để có thể tìm quà Valentine 2015 dành tặng bạn gái như thế nào để hiệu quả nhất, hãy xem qua những ví dụ bên dưới nào.

 

Đầu tiên, loại quà tặng Valentine vô cùng quyến rũ là sôcôla thượng hạng, nên lựa chọn 1 dòng xịn, mẫu mà nàng không thể thấy được từ trong bất kỳ cửa hiệu thịnh hành nào sẽ khiến cho nàng sẽ luôn yêu thương chàng rất nhiều, đừng nên mua loại chocolate … cân ký đó nhé!

Loại nhẫn bằng kim cương ưa chuộng số 1 cho năm nay chính là 1 viên đá kim cương lớn ngay giữa, nó được bao bọc xung quang với những hạt đá quý nhỏ hơn được gắn lên 1 đệm bạch kim đồng thời cũng không tí gì mới lạ trong việc mẫu nhẫn từ kim cương dùng cho cả lúc ăn hỏi cùng với tiệc cưới thậm chí cả quà Valentine 2015. Không chỉ thế, mẫu nhẫn trơn thẳng quyến rũ ngay bởi vì sự giản đơn của chúng, khách hàng  cũng có thể khắc chữ lên trên nhẫn này nhằm tạo được yếu tố nhấn mạnh, đó là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi thời bởi nó giản đơn mà vẫn bắt mắt và sang trọng. Một lưu ý thêm nữa mỗi lúc dùng nhẫn đôi đó là sau khi đã dùng 01 thời gian từ gần sáu tháng cho đến 1 năm, người dùng cần đem đôi nhẫn đi tới những tiệm vàng làm sạch lẫn lau bóng sản phẩm, vì như thế quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ được bóng loáng và màu sáng  lâu dài hơn.

Kiểu váy xinh bằng ren nữ tính và nữ tính đang là một trong số những kiểu quần áo "hot" nhất trong mùa hè này. Bờ vai được điểm xuyết một số phụ kiện như kết hoa hay xe-quin của một mẫu váy xinh bằng ren đen cùng một dáng áo bigsize chắc hẳn là quà Valentine 2015 giúp tất cả ánh nhìn sẽ hướng tới cô ấy.  Đây chính là mẫu váy được sáng tạo khá là phong phú cùng với nhiều kiểu cách lẫn kích thước để phái nữ dễ dàng chọn lựa 1 dáng váy làm từ ren thích hợp cho mình. Đang là 01 trong số các dáng váy hiện được phái nữ ưa chuộng cũng như được chọn để vận khi trời nóng, mẫu váy thon dài hiện được sử dụng vào trong các chuyến du lịch. Nhiều cửa hàng quần áo lớn đang tái sáng tạo dáng váy qua việc dùng các loại vải khác nhau để mang đến độ đa dạng cũng như phái mạnh nên thử mua 01 chiếc váy dài high-low, dáng suông dài, mẫu váy thon dài theo style cổ xưa hoặc kiểu váy Maxi xếp nếp để có thể đem đến nét thục nữ, dễ thương cho chính bạn. Các chiếc váy ngắn đang quay lại thực sự mạnh mẽ cũng như chiếm chỗ là kiểu quần áo khá là "hot", hoặc là bạn cũng có thể nói đây chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt do chúng được tạo hình thu hút cùng phom retro, high-low, bohemine, bèo nhún. Các nàng sẽ có thể phối kiểu váy này cùng với 1 kiểu chemise ca-rô màu sắc trái ngược hay là khi muốn mặc dạng váy trên đây đi với có lưng cao, bạn cũng có thể mặc với áo thun ngắn.

Ngày lễ 14/2 sắp tới gần, thời gian chọn mua những món quà riêng cho ngày lễ này đã sôi động, mua gì để làm quà Valentine 2015 tặng người ấy của mình chính là thử thách làm đau đầu nhiều giới trẻ đang yêu. Cùng nhau điểm qua trong bài viết bên dưới, phái nam sẽ cần chọn lựa quà Valentine 2015 dành tặng người yêu như thế nào để có thể độc đáo nhất nhé.

Trước tiên, loại quà tặng Valentine vô cùng ngọt ngào là chocolate thượng hạng, hãy thử chọn thử 1 hộp thượng hạng, loại mà các nàng chẳng thể tìm thấy ở trong bất kỳ cửa tiệm thịnh hành nào đấy sẽ khiến cho cô ấy sẽ thương yêu mình mãi mãi, chẳng nên mua sôcôla … cân ký đấy nhé!

Cũng không có gì là lạ lùng khi mẫu nhẫn kim cương được sử dụng cả lúc dạm hỏi cùng như tiệc cưới, và cả quà Valentine 2015, loại nhẫn bằng kim cương được ưa chuộng số 1 cho năm 2013 chính là 1 viên kim cương khá to ở ngay trung tâm, và được bao vòng quanh với các viên đá kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng đệm từ bạch kim. Không những vậy, mẫu nhẫn trơn tru quyến rũ chính bởi vì sự giản dị của nó, bạn  cũng nên cho khắc lên nhẫn này để tạo ra yếu tố nhấn mạnh, đó đang là quà Valentine 2015 chẳng bao giờ mất thời bởi chúng giản dị mà lại thu hút lẫn sang trọng. Một điều thêm nữa mỗi khi sử dụng nhẫn đôi đó là  các bạn hãy đưa chiếc nhẫn ra những tiệm trang sức lau sáng sau khi đã dùng 01 khoảng thời gian từ khoảng sáu tháng cho đến 1 năm để làm sáng cũng như đánh bóng trang sức, vì như vậy quà Valentine 2015 của bạn sẽ bóng cũng như màu sáng  lâu hơn hẳn.

1 trong số các kiểu phục trang trendy nhất trong hè này là mẫu váy từ ren tuyệt vời cũng như nữ tính. Dáng vai được điểm xuyết các chi tiết như đính hoa hoặc sequin của một mẫu váy ren sắc đen với một chiếc áo oversize chắc chắn chính là quà Valentine 2015 làm cho mọi tâm điểm sẽ hướng tới cô ấy.  Đây chính là chiếc váy được tạo mẫu rất đa dạng ở mọi kiểu dáng cùng chiều dài giúp các chị em rất dễ chọn mua 1 mẫu váy ren thích hợp với chính bạn. Váy dài chính là một trong những mẫu váyđang được phái nữ rất thích và được lựa chọn để có thể diện trong mùa hè, đặc biệt là vào những lần đi du lịch biển. Một khi cửa hàng thời trang lớn đã đang tái thiết kế dáng váy qua cách sử dụng các loại vải khác nhau để có thể đem đến những kiểu váy thon dài bất cân xứng, phọt suôn thẳng, mẫu váy Maxi theo kiểu retro hoặc mẫu váy Maxi xếp li để mang lại nét thục nữ, sang trọng cho người mặc chắc chắn sẽ không quá khó khăn nếu cần tìm mặc. Những chiếc váy ngắn hiện đang trở lại cực kì mạnh mẽ cũng như trở thành kiểu quần áo rất "hot", hay bạn cũng hãy nói đó chính là quà Valentine 2015 chưa từng lỗi mốt do được thiết kế bắt mắt cùng với form vintage, bất đối xứng, tua rua, nhún bèo. Các bạn gái sẽ có thể diện kiểu váy mini đi với một cái sơ-mi sọc ca-rô gam màu tương phản hay là nếu muốn phối chiếc váy trên với cạp cao, phái đẹp có thể kết hợp đi với áo crop top.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.