Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Chọn mua nhẫn đôi hợp với khả năng và sở thích của các cặp nhân tình

Nhẫn đôi là vật vô cùng quan trọng của những cặp đôi, nên đã mà cần lưu ý chọn lựa kỹ lưỡng trước khi mua và có cách bảo quản nhẫn đôi thật tốt.

Điểm mạnh của những cặp nhẫn đôi này là không lỗi mốt, sự đơn giản sẽ khiến chúng trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng. Hơn nữa, mốt nhẫn thẳng này cũng thích hợp với tất cả mọi người nên rất dễ đeo. Nếu muốn tạo điểm nhấn, các cặp nhân tình có thể yêu cầu nơi bán khắc tên hai bạn lên đó.

Với những cặp đôi thoải mái về kinh tế thì nhẫn đôi kim cương là một sự chọn lọc hoàn hảo dành cho hai bạn. Nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm nay chính là một hạt đá kim cương. Nhiều loại nhẫn đắc tiền này được các cặp đôi dùng cho cả lúc dạm hỏi & đám cưới.

Nhẫn đôi luôn luôn là biểu trưng dành cho sự nồng thắm, thủy chung từ các đôi tình nhân. Nếu hai bạn đang có ý định tặng cho nhau những chiếc nhẫn xinh xắn, hãy tìm tòi ngay từ bây giờ bạn nhé. Cùng tham khảo mẫu nhẫn vintage quý phái từ phông cách Tây Âu hoài cổ bạn nhé, chắc chắn bạn cảm thấy vừa mắt & sở thích với mình đó.

Nhẫn bạc rất kỵ với bột giặt, xà bông tắm và cả dầu gội nữa, nếu bạn để nhẫn bạc nhiều lần tiếp cận với những dung dịch này thì nhẫn sẽ mau hu. Khuyến cáo cho những bạn đang đeo nhẫn đôi bạc là khi tắm, khi giạt quần áo, hãy tháo choiếc nhẫn ra khỏi tay, sau lúc làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp cận môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất làm cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu.

Khi đi tắm biển hay bơi ở hồ bơi, bạn nên tháo nhẫn ra khỏi tay. Môi trường nước hồ bơi có nhiều chất làm sạch, môi trường nước biển có chất muốn muọn sẽ làm nhẫn bị mòn, thậm chí là bị oxy hóa, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.

Khi đeo nhẫn đôi bạc một khoảng thời gian, nó sẽ chuyển sang màu khác, có khí đen đi. Nếu thấy những dấu hiệu này, bạn cần mang đến tiệm kim hoàn để được làm sạch và đánh bóng sản phẩm. Có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.