Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm mua xe ô tô trả góp.

“An cư – Lạc nghiệp” là ước mong của tất thảy mọi người. Ngày nay, việc sở hữu một ngôi nhà để ổn định cuộc sống, trông nom con cái và thuận tiện trong công việc… quả tình là một điều không hề dễ dàng. Ai cũng biết tầm quan yếu của “An cư”, nhưng không phải ai cũng đạt được điều đó. Vậy, làm cách nào để sở hữu ngôi nhà ước mơ sớm nhất và hiệu quả nhất?

1. Ngân hàng cho vay mua nhà:

Mỗi tháng chúng ta phải chi một khoản tiền đáng kể cho tiền thuê nhà, đồng thời lại dành dụm riêng một phần thu nhập cho việc mua nhà trong mai sau, trong khi lạm phát và mất giá đồng tiền đang càng ngày càng tăng cao. Hãy thử nghĩ ngôi nhà mục tiêu của bạn trong hôm nay là 1 tỷ đồng, sau 10 năm nữa giá cũng của ngôi nhà đó là 1,5 tỷ đồng. Vậy thì đến khi nào nó mới thuộc về bạn?
Giải pháp tốt nhất mà chúng tôi đưa ra là tại sao bạn không sở hữu nó ngay trong bữa nay với sự tương trợ từ Ngân hàng? hiện tại với thủ tục vay vốn đã được tối giản hóa, nhân viên Ngân hàng nhiệt liệt – chuyên nghiệp, tài sản thế chấp là chính ngôi nhà bạn mua thì việc An cư là điều hoàn toàn có thể. Đặc biệt nếu bạn mua nhà đất nằm trong danh mục có kết liên của Ngân hàng thì điều kiện vay, thủ tục… sẽ càng tiện lợi hơn.
Khi đó, thay vì phải chi tiền thuê nhà hàng tháng, số tiền đó sẽ được dùng để chi trả dần cho khoản vay của chính bạn.

2. tùng tiệm tiền:

Trường hợp bạn không muốn mang áp lực trả nợ và cũng đã có một nguồn tiền kha khá thì việc còn lại là hãy nạm tăng tốc tiến dần đến mục tiêu mua nhà. bây chừ nhà băng có hình thức gửi tích lũy đều đặn hàng tháng/quý… tùy theo khả năng thực tiễn của Khách hàng. Bạn nên chọn phương án gửi tiền này để bảo đảm kế hoạch tài chính thành hiện thực. Ngoài ra số tiền hiện có cũng có thể gửi Ngân hàng để phát sinh lợi nhuận, đề phòng rủi ro khi cất giữ tiền mặt tại nhà.

* Tham khảo các bước bắt đầu với ngôi nhà ước mong:

Tìm kiếm thông báo: Ngôi nhà đích cần có, thông tin bất động sản, thủ tục mua bán – sang nhượng nhà cửa, đất đai, các ưu đãi vay hiện có.
Xác định khả năng tài chính: Khả năng chi trả, thu nhập – ăn xài hiện tại, thời gian vay, chuẩn bị 20% giá trị bất động sản định mua, nguồn chi trả dự phòng…
Tham khảo bí quyết vay: Tham khảo từ người thân – bạn bè và nhân viên nhà băng.


Xem ngay nhiều thông tin hot trên trang tham khảo thêm về Vay mua xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.