Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Sáu loại mỹ phẩm không thể thiếu được với bạn gái

Một số người bắt đầu học cách make-up thường hay e ngại cũng như thực sự gặp nhiều khó khăn ở việc chọn lựa nhiều loại mỹ phẩm. Trong các cửa hàng ngày nay có hàng loạt nhiều loại mỹ phẩm khác biệt sẽ rất dễ làm cho chúng ta mệt mỏi do không biết cái gì sẽ là cần thiết cho mình. Tuy nhiên bởi đầu tiên học trang điểm, các bạn chỉ nên học make-up cơ bản giúp nổi bật nước da và làm tươi sáng gương mặt cũng như không nhất thiết quá đỗi khá cầu kì. Tiếp theo sẽ là các loại mỹ phẩm chúng ta cần phải chuẩn bị:

Foundation hay là BB Cream chất lượng


Đối với mỹ phẩm, chúng ta luôn có thể chọn lựa phấn má, phấn mắt hoặc những loại kẻ giá rẻ tuy thế nhớ hãy bỏ tiền mua 01 tuýp kem lót mặt mắc tiền hay hiệu quả sử dụng sản phầm cực kỳ tốt. Da mặt khi mà make-up luôn luôn bị tác động không ít bởi do chất hóa học ở trong mỹ phẩm, vì vậy một số loại các loại kem nền ngay lập tức đắp lên da mặt tốt hơn hết là sản phẩm rất chất lượng, khiến da bạn tránh được bị hư hại.

my pham

Tiêu chí đánh giá của dạng trang điểm tự nhiên chính là cần phải chọn được cho mình phần kem lót với sự che khuyết điểm chất lượng, sinh động hơn gam làn da 1 màu, một khi áp lên da mặt cần nhẹ nhàng, mịn màng, tự nhiên. Với thời tiết tại Việt Nam tương đối nóng bức, nhiều nhất vào ngày hè da bạn thường hay đổ dầu bóng vì vậy tôi khuyên các bạn hãy chọn loại Foundation hay là BB Cream sở hữu sự kiềm dầu hoặc là tinh chất khoáng... Tùy từng loại da mà chọn mua những mẫu kem đánh nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng rất cần thiết cũng như giúp phần trang điểm rất lâu trôi. Kem lót cũng sẽ khiến kem nền những khi đánh lên bao phủ dễ dàng hơn và tạo ra khả năng mịn màng cho da. Đừng quên 01 lọ kem lót sẽ luôn sẵn có trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ hạn chế dầu


Nếu chỉ sử dụng những loại kem nền, sau khi trang điểm da bạn đổ lượng dầu và lớp kem dần mau chóng trôi màu. Các bạn gái cần xài thêm một ít phấn phủ (Powder) giúp kiềm dầu. Dùng nhiều loại cọ chuyên dụng áp phấn phủ thật nhẹ lên trên chỗ chữ T của gương mặt và lên 2 bên má nhẹ nhàng. Thế là hoàn tất.

Má hồng dạng kem


Hiện giờ có khá nhiều loại mỹ phẩm má hồng dạng kem, khiến phần 2 gò má ửng hồng lên ngọt ngào nữ tính. Nếu mà không thích dùng phấn má hồng, các bạn gái có thể tự sắm cho các bạn 1 tuýp má hồng dạng kem nhỏ gọn để có thể sử dụng lâu dài.

Bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt có đầu cọ to hay bút sáp chắc chắn đơn giản kẻ hơn riêng cho bạn nữ lần đầu tiên make-up. Nếu mà kẻ lệch ra ngoài thì các bạn cũng không nên âu lo. Hiện giờ có nhiều loại bút kẻ mắt có loại sáp tẩy vị trí vẽ bị hư thực sự dễ dàng.

chi ke mat

Mascara


Không thể thiếu vắng cho bước trang điểm tuyệt vời chính là 2 hàng mi cong vút nhờ mascara. Các bạn tốt nhất nên chọn mua loại mascara hạn chế lem, hạn chế thấm nước.

Bên trên đó là sáu loại mỹ phẩm thực sự cơ bản mà các nàng nên có khi mới tập trang điểm. bà bầu nên bắt đầu với từng bước: rửa mặt sạch sẽ, dùng toner, thoa kem dưỡng, đánh 1 lớp mỏng kem lót, bôi kem nền, sử dụng đến phấn phủ, bôi má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chải mascara, tô son. Khi mà đã luôn chuyên nghiệp, chị em hãy thử tìm tới 1 số loại mỹ phẩm da đạng khác chẳng hạn thỏi che khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cùng vài dạng cọ chuyên biệt khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.