Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Giảm cân nhanh bằng trà xanh cực kì hiệu quả

Giảm cân bằng trà xanh được số nhiều chị em chọn lựa và truyền tai nhau như một bí quyết giảm cân nhanh từ tự nhiên. Chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng giảm cân nhanh an toàn của trà xanh như thế nào nhé.



Tác dụng giảm cân của trà xanh

Đối với những người thừa cân, béo phì, trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày. Một chế độ tập luyện khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo.

 Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày. Trà xanh có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Thành thử, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ mau chóng phóng thích. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn có lại vóc dáng thon gọn.

 Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Tăng cường đốt cháy calo

 Chất catechins có trong trà xanh có khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, thành ra tăng cường đốt cháy calo. Hoạt chất EGCG trong trà xanh là chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo hiệu quả.

Cách giảm cân bằng trà xanh:

 Cho 1 luợng trà xanh vò nát hay cắt nhỏ vừa đủ, vào ấm hoặc ly có nắp, cho một vài hạt muối tinh. Để trà xanh và ngon nên đổ nước sôi vào rồi đổ nước chà đầu đi. Tiếp tục đổ nước sôi vào để 15-20 phút tùy thuộc vào người uống đặc hoặc loãng. Trà sau khi đã ngấm thì chắt nước bỏ bã trà đi rồi vắt quả tranh vào có thể cho ít đá là dùng được ngay.

Ngoài việc, sử dụng trà xanh hằng ngày, ăn uống hợp lí, bạn cũng nên phối hợp với vận động thể thao thường xuyên thì việc giảm cân không còn là một công việc khó khăn, tốn thời gian khiến bạn thiếu kiên nhẫn nhưng không hiệu quả.

Nếu cần các bạn tham khảo về  giảm cân nhanh an toàn -xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.