Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn lựa giày Oxford nữ để cho xuân hè 2014 thật năng động

Giày oxford nữ là 1 món đồ nở rộ từ châu âu thế nhưng cực kỳ được yêu thích tại châu Á. Đây là 1 kiểu giày dễ dàng mix cùng nhiều loại quần áo khác biệt, mang lại cho chúng ta vẻ thời trang sành điệu và có chút đơn giản cuốn hút.

Do sự phổ quát mạnh mẽ của giày Oxford nữ riêng với quý cô nên ít ai biết rằng kiểu dáng giày dạng này thực ra có ban đầu là do là xu hướng giày với riêng phái mạnh. Giày Oxford nữ khởi đầu được biết tới từ đầu thế kỷ 19 và đặc biệt gây sự thu hút rất mạnh mẽ trong những xu hướng thời trang những năm 40 và 50 của thế kỷ hai mươi. Khác với thiết kế giày nam tương đối tiết chế với 2 màu đen, nâu và đế bằng, giày Oxford nữ luôn được thoải mái cách tân với muôn màu, hình dáng. Có lẽ chính vì vậy mà item này mau chóng chiếm được tình cảm của một nửa thế giới.

Giày Oxford nữ có gót bệt, form dáng đơn thuần không phức tạp thế nhưng lại thật phù hợp với khá nhiều xu hướng từ yểu điệu cho đến phá cách ấn tượng. Nếu như các bạn còn lo lắng cũng chẳng biết phải mặc đồ sao cho tốt nhất với giày Oxford nữ, cũng có thể tham khảo mẹo kết hợp thực sự phong cách và xinh xắn để cho các bạn thêm những gợi ý để chọn hữu ích nhé. Mùa xuân 2015, hẳn các bạn đừng quên mua cho bạn 01 mẫu giày Oxford nữ để có thể bắt kịp với tinh thần thời trang nhẹ nhàng, tươi mới.

Casual cùng với quần jeans đơn giản

Giày Oxford nữ & quần jeans tiện lợi dường như là 1 cặp đôi tuyệt vời là vì sự kết hợp của cặp này đem lại style nổi bật, thu hút nhưng vẫn lúc nào cũng thu hút. Đi cùng jeans bó, 1 đôi giày Oxford cũng hoàn toàn có thể là người bạn thời trang tuyệt vời với jeans boyfriends, jeans thụng. Và giúp hoàn thiện xu hướng quần jeans cùng với đôi giày cực chất này, bạn đơn giản chỉ cần mix đồ thêm cái áo sơ mi tartan, hoặc áo jean.

giay nu

Nhã nhặn cùng blazer

Những chiếc blazer là item hầu như có sẵn bên trong tủ quần áo Mùa Đông của các bạn. Và blazer cũng khá dễ mix đồ cùng giày Oxford nữ thời trang. Để kết hợp trang phục này, chị em nhớ là kết hợp màu sắc đôi giày cùng tông với màu sắc vest nữ, thế nhưng ở trong áo khoác ngoài nên chọn một chiếc áo tông sáng.

Thoải mái với quần shorts

Vốn là vay mượn từ ý tưởng giày dành cho phái mạnh do đó giày Oxford nữ mang cảm giác cứng cáp, thoải mái, vì lẽ đó, mẫu giày này thực sự lạ mắt & hấp dẫn hơn khi mà sử dụng cùng short.

Mix cùng với những kiểu váy

Một khi để riêng giày Oxford, mọi người hay cảm nhận một cách cá tính cực kỳ khác biệt của nó, song, một khi lựa chọn với các loại váy liền, những mẫu váy xòe khi đó đôi giày Oxford nữ thường thì có vẻ sexy lạ thường. Vấn đề đặc biệt đó là style giày Oxford có thể diện đa dạng với rất nhiều phong cách váy từ váy vải ren cho đến váy suông, váy hoa cỏ mà không hề lệch tông. Thông thường phối đồ cùng với một số kiểu váy thì kiểu giày Oxford gam màu nâu vàng có thể được chọn lựa nhiều hơn.

Sành điệu tuyệt đối cùng với áo choàng dài

Giày Oxford nữ là phụ kiện luôn có thể phối hoàn hảo với áo choàng dài. Thường thì tông áo khoác cần lựa chọn gần tông màu với gam giày. Tuy vậy, nhiều khi, sự khác biệt giữa áo choàng màu xám cùng với đôi giày màu sáng lại làm thành bộ trang phục sành điệu. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.