Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Giày sneaker nữ & một vài mẫu mã mãi được lựa chọn

Giày sneaker nữ từ khi xưa đến bây giờ được mệnh danh là item thời trang không thể không có của các cô gái. Nhờ sự đa dạng ở vẻ ngoài, chất liệu & tông màu khiến cho item này chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Chẳng khó dễ như 1 vài kiểu phụ kiện khác thí dụ như giầy boot out, giày nhọn gót,… các bạn có thể thoải mái dung hòa với một số loại quần áo khác nhau thí dụ như chiếc váy, đầm, kiểu quần ngắn,… để tạo nên nhiều x-tyle riêng của bản thân. Tuy là có quá nhiều mẫu mã cơ mà lại có 1 số đôi giày luôn luôn song hành cùng với các bạn nữ qua 1 khoảng thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đây là đôi giày sneaker nữ trình làng khá là lâu. Dễ thấy rằng trong bất kể tủ áo nào của chị em cũng sẽ hiện diện tối thiểu một kiểu giày đó dù là con trai hoặc là phái đẹp. Điểm nổi bật ở item này có lẽ là mẫu mã sành điệu & phá cách luôn luôn tạo nên sự mê hoặc trải qua mỗi 1 năm & cho tới bây giờ chúng cũng là sản phẩm khá là phổ quát trong làng thời trang. Chúng ta có thể phối kết mẫu giày sneaker nữ đấy cùng với bất cứ y phục nào mà chẳng phải bận tâm, suy nghĩ.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi nhờ ở kiểu mẫu nhẹ nhàng & cá tính giúp cho dạng giày sneaker nữ này lại được hàng trăm bạn nữ ham chuộng tới như vậy. Yếu tố nổi bật của chúng đấy là bộ phận đế thiết kế những đường chống trượt đã chóng vánh tạo ra cơn sốt của làng thời trang trong lúc món đồ này vừa mới ra đời. Dạng giày sneaker nữ đó có những vẻ ngoài không giống nhau song lộng lẫy nhứt vẫn luôn là các đôi giầy Checkerboard gam màu trắng đen.

Nike Air Jordan I

Được cho ra đời từ năm 1985, kiểu giày Nike Air Jordan I được cho là một trong các loại gày sneaker nữ có sức tác động to lớn đến phong cách từ khi cho ra mắt đến hiện tại. Được coi là giày sneaker nữ khỏe khoắn, ấn tượng có kiểu mẫu cũng như màu sắc hút mắt chính vì thế loại giày sau khó có khả năng gây ấn tượng cho chị em như item ấy.

New Balance 574

1 số đôi giầy hãng thời trang New Balance đã vô cùng nổi tiếng với những đôi giày thể dục thể thao. Cùng với kiểu mẫu đặc trưng hình ảnh chữ N ấn tượng tại thân đôi giày đã khiến cho chúng trở thành loại giày sneaker nữ được ưu ái ở khắp mọi nơi. Dù đã có vô số kiểu dáng mới mẻ được quảng cáo tuy nhiên New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với chị em.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có vẻ ngoài có phần hầm hố & đột phá, dạng giày đó đã là mơ ước của nhiều cô gái từ lúc giới thiệu tới hiện giờ. Kiểu giày sneaker nữ đấy thích hợp với một số bạn ưa chuộng cung cách độc đáo, khỏe khoắn những lúc kết hợp cùng những mẫu quần lửng denim, chiếc váy năng động.

Adidas Stan Smith

Là một trong những đôi giày sneaker nữ được chị em ham chuộng có lợi nhuận khủng. Mẫu giầy đó được lấy cái tên từ 1 tay vợt nức danh người Mỹ và được thêu gương mặt lên phần lưỡi giày như một cách để vinh danh. Ngoài ra không thể thiếu logo design tuyệt vời của Adidas là 3 sọc bên hông giầy khiến chúng thú vị hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.