Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Lựa chọn giày nam trong mùa hè nóng bức

Trong trưa hè, thời tiết cực kì nóng nực thế nên việc lựa chọn một mẫu giày cho chuẩn xác lại vừa có form dáng, màu sắc đẹp là một việc chả hề dễ dàng. Những gợi ý phía dưới sẽ giúp cánh mày râu tìm chọn được mẫu giày nam cân xứng cho bản thân mình, cùng lướt qua 1 vài góp ý hữu ích để vừa dễ chịu và tự tin ở mỗi bước đi các chàng trai nhé.

Những khi tiết trời ngột ngạt, bàn chân của chúng ta bài tiết rất nhiều mồ hôi. Cho nên đâu phải kiểu giày nam gì cũng phù hợp ở trong tiết trời này. Sự lựa chọn chính xác nhứt đấy là những đôi giày không cần vớ. Nhắc tới đôi giày không vớ phải kể tới những loại giày nam hiện được ưa chuộng phía dưới:

Kiểu giày tây



Đó được xem là loại giày nam được rất nhiều quí ông tìm kiếm. Nhờ thiết kế vừa sang trọng hợp với nhiều chàng trai chốn công sở vừa có vẻ ngoài nam tính hợp với các bạn nam phong cách. Cho nên chẳng có gì lạ lùng khi nó lại là món đồ được mọi người chọn sắm nhất ở trong hè này. Cùng với kiểu mẫu, chúng còn nhiều màu và chất vải khác biệt. Nổi trội nhứt cũng như được ưu ái nhứt chính là nhiều mẫu giày tây nâu, da giả, chất vải,… Có đặc điểm chẳng có dây buộc, dễ xỏ, dễ dàng tháo ra vì vậy nó khá là phù hợp với những ngày oi bức này. Dù vậy các bạn cần phải chọn sắm kỹ lưỡng, hãy mua nhiều kiểu giày có lớp lót giữ khô thoáng để đôi bàn chân luôn luôn được thoáng khí nhe.

giay nam

Dạng Giày vải



Ngày hè là thời gian để bạn hòa mình vào những lễ hội vui chơi giải trí ngoài trời. Những đôi giày vải là chọn lựa phù hợp dành cho những bạn nam sôi động. Mẫu giày nam này càng ngày càng có vô số thiết kế ấn tượng và thời thượng. Bởi vì được làm bằng chất liệu vải cho nên nó rất là thoáng khí, không hầm chân vì vậy đôi chân của bạn lúc nào cũng được khô ráo trong mọi lúc. Đặc biệt là, chất vải cực kỳ êm chân vì vậy bạn sẽ luôn luôn dễ chịu nếu lựa chọn item này. Hiện nay, mẫu giày nam đấy được may với rất nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt thoải mái cho mọi người chọn lựa 1 đôi hợp với phong cách của bản thân.

Sandal



Có thể nói hè là mùa của nhiều đôi giày sandal. Loại giày nam đấy với cấu tạo cực kỳ “thoáng mát” bởi vì có khá nhiều khe hở giúp cho đôi chân luôn thoáng mát. Những đôi sandal với vô số chất liệu khác nhau, quai nhỏ to đủ hết thế nên tùy thích để các bạn lựa chọn. Không chỉ phù hợp để đi biển, nó còn là item thời trang rất là phổ biến nơi công sở đấy nhe. Các chàng trai sẽ chẳng lo đôi bàn chân mình có mùi trong lúc phải vận động nguyên ngày với đôi giày nam ấy.

Cùng với ba loại giày nam thích hợp với mùa hè nóng nực ở trên, bạn đã biết bản thân cần chọn mua kiểu giày nào chưa? Hy vọng bạn chọn mua được một đôi giày vừa thích hợp với gu thẩm mỹ của bản thân m
SalesEnvy Review
VidioJack Reviewình vừa mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.