Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một số mẫu giày nam khiến quý ông yêu thích

Có nhiều quan niệm cho rằng các anh chàng thường sẽ chỉ mang những thiết kế giày nam truyền thống, phom dáng trang trọng lịch lãm. Song, xu hướng thời trang chẳng ngừng đổi mới cũng tạo ra nhiều lần cách mạng vĩ đại dành cho phân khúc giày dành riêng cho đấng mày râu trên. Cùng xem những hãng thời trang sang trọng trên thế giới quyết định đổi mới giày nam trở thành một số trào lưu ra sao nhé.

Lớp da quý phái mang những sự trộn màu tài tình



Ấn tượng cùng phần đế kiểu vuông và rất là vừa chân, các mẫu giày nam mà được nhãn hiệu Marc Jacobs trưng bày cho mùa giày nam Thu/Đông cuối năm nay đều được khoác bộ da thời thượng cùng sự trộn màu tài tình giữa các sắc màu quí phái thời thượng, chiếm trọn sự hài lòng của các bạn nam công sở cũng như được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang khắp hành tinh do sở hữu sự cổ điển của những năm 70s. Thêm vào đó, tính đa dạng giữa loại chất liệu da thuộc, bóng hay da của rắn cũng là nút ăn điểm giúp cho hãng giày Marc Jacobs có được doanh thu bán ra to lớn chỉ vào đợt cuối 2015.

giay nam

Salvatore - quy tắc hiện đại trong từng nét vẽ thảo



Vẫn đổi mới dựa trên loại chất liệu làm từ da trơn tru phổ biến như giày nữ, những kiểu giày nam từ phía thương hiệu Salvatore đem đến bộ sưu tập mùa Thu Đông 2015 thể hiện tuyệt đối quy luật hiện đại cho các nét vẽ ra. Mở màn chính là sự phô diễn khá là mạnh mẽ dù thế vẫn không hề mất đi phần quý phái, sau là các kiểu giày nam ống boots cổ dài đã giản lược sự hầm hố bởi vì có điểm nhấn cắt qua bàn chân hay là mẫu mũi nhọn trang nhã, vì vậy khi các bạn chính là bạn nam văn phòng yêu chuộng mấy thiết kế phong cách khác thường, đó ắt hẳn sẽ là những mẫu bạn cân nhắc cho đợt thời trang cuối năm 2015.

Michael Kors - một chút cá tính và vẻ đẹp cao cấp



Có thể nói, đôi giày nam sở hữu yếu tố kết hợp ấn tượng giữa 1 tí nổi loạn cùng vẻ quí phái mà các anh chàng công sở nào cũng nên xỏ qua là kiểu giày nam mũi nhọn đã được công ty Michael Kors đem tới buổi diễn Thu – Đông 2015, sở hữu nét độc đáo nhưng vẫn rất là thanh tao. Vừa ấn tượng thông qua mẫu giày tinh tế cùng những vết chạy ngang rất là cảm hứng, ngay chính việc kết hợp hài hòa giữa 4 tone màu thời thượng đen – tông trắng – xanh cobalt – màu cam mới thực sự là nút mấu chốt mang lại tên tuổi trong nghề đến cho thương hiệu tài năng trên đây.

Giày lười nam - sự mạnh mẽ, cá tính lịch lãm và thời trang



Chẳng những biểu hiện nét bụi bặm, phong trần, mà cũng sẽ lịch lãm cũng như thời thượng cho các anh chàng, 1 vài thiết kế giày nam từ Gucci cũng sẽ hợp với mùa hè oi bức bởi loại giày lười này đem đến sự tiện dụng cũng như nam tính. Hiện thời giày nam kiểu lười đang cho phép các bạn nam tự tay thỏa sức lựa chọn cả từ đi dạo phố, đến trường hoặc là đi làm,… với việc đem đến nhiều kiểu dáng phong phú, kiểu dáng thời thượng ở thị trường. Không hề giới hạn trong một số thiết kế thông thường trơn, giày nam kiểu này cũng còn có những mẫu được cách tân đính lên hạt đá sáng lung linh mang lại nét ấn tượng đến cho những ai ưa chuộng sự cách tân hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.