Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Nước anh – Nơi mà làm nên nhiều đôi giày nam sang trọng

Giày nam thường thì được nhắc tới như là một đồ đồ dùng ấn tượng để giúp làm nên phong cách thời trang cùng các hình ảnh của một nam giới đích thực, & cũng không có gì vô tình khi mà địa điểm chế tạo nên hàng loạt mẫu mã có giá trị & tổng thể nam tính cho đấng mày râu lại nằm đa phần nằm ở nước anh – 1 quốc gia lừng danh trong "lãnh địa" thị trường thời trang cũng như rất nhiều sản phẩm cao cấp bậc nhất xa xỉ.

Grenson


Đối với lịch sử ra đời 130 năm làm ra giày nam, tên tuổi này nhanh chóng đã thu hút sự quan tâm của đấng mày râu. Tiếng tăm riêng nhiều gợi ý thiết kế kiểu giày đi núi cổ điển đồng thời sự bền lâu rất cao. Mẫu giày này bảo chứng vẫn sẽ mãi là người bạn đồng hành của phái mạnh đến trong suốt đời mà không làm cho bị hư hỏng hoặc là hết thu hút. Gợi ý ngày nay bắt đầu có 1 số doanh nghiệp đang gia công một vài mẫu giày là hàng nhái tên tuổi này, vì thế phái mạnh hãy tham khảo kĩ càng thông tin những sản phẩm đó khi chuẩn bị mua.

Church's



Tên tuổi thời trang này đã được thành lập nên từ năm 1973 cũng như nhạy bén cho ra các mẫu mẫu mã giày nam được ưa thích. Vẫn sẽ là các kiểu làm từ chất liệu da bóng nổi trội thương hiệu giày này vẫn tiếp tục phổ quát cho đến hiện này. Sẽ vô cùng nam tính khi các quý ông phối kết với quần tây cùng áo sơ mi khi đi làm và tham gia các buổi tiệc tùng mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hàng được thành lập nên từ năm 1829 gồm nhiều loại thiết kế mới lạ, tốt nhất. Cho đến nay nó vẫn sẽ là 1 doanh nghiệp lừng danh đồng thời được xem là nhãn hàng chuyên gia cung cấp những sản phẩm giày nam thời trang và phong cách dành cho chàng trai.


George Cleverley



Đây là thương hiệu giày nam được sản xuất thủ công hoàn toàn bằng tay. Chính vì điều này thương hiệu này có tiếng và có được tiếng tăm rất mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Tuy được thành lập nên từ năm 1880 thế nhưng tới tận khoảng thời gian 2011 thương hiệu này mới thật sự có công ty riêng riêng rẽ. Đây chính là nhãn hàng giày dép sở hữu thiết kế thanh lịch đồng thời giá bán hợp lý. 1 đôi giày nam sẽ có giá chừng hơn 100 bảng.

Barker


Được thành lập từ thời gian 1880 thương hiệu giày này vẫn duy trì được bí quyết mang lại hàng loạt sản phẩm giày xịn nhất tại Anh Quốc. Qua không ít năm thực hiện, công ty đã dần sự đổi mới thiết kế mặt hàng dù thế, những nét có chút sâu lắng cùng thời thượng có được thì chưa khi nào bị làm mất đi.

Alfred Sargent



1 doanh nghiệp sản xuất ra giày nam danh tiếng của Northampton, Alfred Sargent được thành lập nên vào năm 1899 là vì tên của nó cũng như 2 con của người mà sáng lập. Cho đến hiện tại các thương hiệu này vẫn tiếp tục làm ra các kiểu thiết kế vượt năm tháng ở Anh Quốc với cơ sở sử dụng-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu giày được thành lập nên từ khoảng thời gian 1886 và luôn có được chiến thắng trong những thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 thương hiệu này đã được tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu cùng với nhiều sản phẩm được xuất khẩu đi hầu khắp các nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây chính là nhãn hàng giày nam tiếng tăm, với những cửa hiệu có uy tín từ Burlington Arcade London đến các nước kề bên. Khâu sản xuất lưu ý nghiêm ngặt đồng thời rất đáng khâm phục. Tuy là tương đối thành công tại Anh Quốc tuy nhiên 70% sản phẩm này được xuất ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.