Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tôn lên được điểm mạnh cơ thể nhờ giày cao gót

Luôn luôn giúp phái yếu rạng ngời ở những buổi tiệc đặc biệt đó chính là các đôi giày cao gót, niềm mong mỏi được sở hữu của bạn gái trên thế giới. Cho dù thân hình của chúng ta không quá tuyệt mỹ nhưng mà một khi biết chọn lựa chính xác các mẫu giày cao gót riêng cho mình, sự quyến rũ sẽ luôn đi cùng chúng ta. Bài viết dưới đây chính là những phương pháp đơn giản giúp cho mọi người sử dụng giày cao gót cho đẹp nhất.

1 đôi chân nhỏ nhắn đáng đẹp



Một khi niềm hạnh phúc của các bạn đặt nơi cặp chân rất thon & suôn của bạn vậy thì không có nguyên do gì mà che nó lại cùng một chiếc quần jean đa năng cả. Vì thế, những mẫu váy xòe được coi là cách chọn phong cách riêng cho các chị em trong trường hợp này. Những chiếc váy xòe thời trang, nữ tính, giúp cho tôn lên đôi chân "trong mơ" của các bạn, và giày cao gót lại làm cao hơn nữa cũng như tạo nên hình ảnh bất tận nhờ vào phần chân dài đáng mơ ước. 01 sự hòa quyện hết sức đáng yêu dành cho một số cô nàng mặc dù không cao cho lắm, thế nhưng lại có được may mắn có được đôi chân thon "chuẩn".

giay dep

Một đôi chân độ dài bất tận



Thon gọn và suôn thẳng hoàn toàn chưa đủ, chân của bạn còn rất dài nữa. Vậy thì nguyên nhân nào bạn lại để mất ưu điểm mix vài mẫu váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là một đồ dùng cơ bản, nhưng mà nó lại luôn làm cho đôi chân của rất nhiều bạn nữ trông ngắn đi khi mà bó lấy phần đùi 1 cách cứng nhắc, có thể dễ lộ phần bắp chân to đùng. Và các bạn gái, sở hữu ưu điểm rất tuyệt là cặp chân dài miên man của mình, những lúc khoác lên người phần chân váy bút chì kết hợp cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên được sự mảnh mai, mềm mại & suôn dài nơi đôi chân.

Nỗi sầu muộn của 1 vài quý cô có chiếc đùi khá to đó là đôi chân họ thực sự nhìn không được dài, mặc dù chân họ có độ dài bất tận đi nữa. Do vậy đấy là lý do các bạn áp dụng giày cao gót trong trường hợp này. Vừa giúp bạn kết hợp các loại váy midi xinh đẹp, điệu đà nếu giấu được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng lên cho các bạn nữ cả 10 cm chiều dài chân. 01 sự lựa chọn đúng đắn cũng như tương đối hợp xu thế năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 đầy đặn



Chị em tự tin được vòng mông căng tròn, nhưng các bạn nữ dường như chán các chiếc váy body gợi cảm quá đà, vướng víu rồi? Nếu như thế thì đây có lẽ là giải pháp cho bạn. Áo phông với quần jeans ôm trọn và 1 đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới bất ngờ này có thể cho thấy vòng 3 đáng ước mơ của chị em, nhưng vẫn mang tới cảm nhận thật phong cách đồng thời mát mẻ một khi được sử dụng toàn các item kín đáo, thông thường.

Vòng eo nhỏ xíu



Không có gì thích hợp giúp tôn được vòng eo nhỏ nhắn, đắm say của bạn ngoài những kiểu quần, các loại váy lưng cao có kiểu suông thẳng hay là xòe ra nữ tính. Thế nhưng, chắc chắn "vô ích" khi bạn đi trang phục cùng đôi giày búp bê, chúng luôn luôn làm mất đi hẳn một nửa sự hấp dẫn. Luôn là giày cao, đừng quên như vậy. Chúng làm cho các chị em bước đi dịu dàng, đẹp đồng thời "hút" nhiều cái nhìn ao ước cùng với vòng eo trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.