Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Phái đẹp có biết lựa chọn giày cao gót dành riêng cho đôi chân xinh xắn?

Chẳng phải mọi người ai đều may mắn có được 01 đôi chân thon dài hoàn hảo, thế nên giày cao gót xuất hiện giúp phái đẹp tìm thấy cho riêng mình yếu tố rạng ngời. Tuy nhiên một khi muốn tìm 01 mẫu giày cao gót sao cho đẹp là việc chẳng thể nào dễ dàng, nếu bạn chọn lựa sai số đo hay là hình dáng có thể làm cho bạn làm lộ ra nhiều khuyết điểm hơn. Bài viết ngay bên dưới sẽ là các mẹo nhỏ giúp cho bạn mẹo chọn lựa giày cao gót phù hợp cho những phọt người.


Bàn chân qua mảnh mai



Cho dù các bạn nữ luôn hạnh phúc ở chiều dài của đôi chân nhưng mà việc chọn những đôi giày cao gót phải đặc biệt chú ý. Nếu không, chính các kiểu giày được ưa thích ấy thường hay ‘chống lại bạn’ khiến cho chân của các bạn gái càng có vẻ cò hương thiếu đi cuốn hút. Để không ai chú ý khuyết điểm trên cơ thể nói trên, bạn phải chọn mua 1 vài kiểu giày form dáng boots hay có quai ngang cổ chân. Nhờ điểm nhấn là cái quai ngang ngay ở phần cổ chân hay là nguyên bàn chân, người đứng đối diện luôn có cảm nhận đôi chân của các bạn cân đối hơn.

giay nam

Chân bạn vòng kiềng



Chúng ta luôn thấy không hài lòng nếu như lại có đôi chân cong & luôn phải lăn tăn lúc chọn lựa những đôi giày hay là khoác lên mình những mẫu váy ngắn. Không nên e ngại quá bởi do phái đẹp đương nhiên không quá khó khăn để tìm lại cảm giác cuốn hút nếu mà biết cách chọn lựa được các mẫu giày cao gót làm che đi khuyết điểm cho phần chân của bạn. Các bạn nữ đừng nên sử dụng những kiểu giày cao gót gót quá cao do chúng luôn khiến cho chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vì thế, nên lựa chọn ra các kiểu giày gót đế vuông độ cao chỉ tầm khoảng 03 đến 05 cm. Điều này chắc chắn một chọn lựa rất phù hợp khắc phục rõ rệt khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài



Chắc chắn những cô nàng chân ngắn thường hay chọn lựa giày cao gót như là một vật dụng lợi hại nếu muốn đẹp hơn và tăng thêm phần chiều cao. 1 vài kiểu dáng mũi nhọn mix cùng với gót khá cao chính là một ưu tiên cần thiết để các nàng ‘gia tăng’ chiều cao của bạn rõ rệt đấy nhé. Dù thế, đừng quên lưu ý rằng nhiều mẫu giày cao gót với phần quai ngang phần cổ chân hẳn lấy mất một chút chiều dài chân của chúng ta.

Đôi chân quá khổ



Kích cỡ đôi chân có lẽ là 1 trong những nguyên do khiến cho mọi người chẳng yêu thích những loại giày cao gót. Do yếu tố mảnh mai nơi đế giày hầu như khiến chúng trông không cân đối so với cơ thể bạn. Thế nhưng chúng ta vẫn có thể chọn cho các bạn nhiều mẫu giày có phần đế dày dặn hay là đế xuồng ít hình ảnh cầu kì. Item này luôn làm cho chân của bạn hoàn toàn vững chải cũng như hài hòa hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.