Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Lựa chọn giày nam đúng chuẩn theo dáng người

Nhiều bạn thường hay lờ đi công dụng lớn lao của giày đối với toàn bộ phong cách ăn mặc của chính mình. Điều này là vô cùng sai lầm. Mặc dù chỉ được coi là phụ kiện thế nhưng 1 đôi giày nam hợp lí sẽ khiến chúng ta đẹp hơn, cao sang hơn. Bởi cung cách và dáng người từng người mỗi một khác nhau chính vì thế sẽ có những loại giày khác nhau, bài chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn chọn lựa được 1 mẫu giày hợp lý.

Một số bí quyết bên dưới đây sẽ giúp cho bạn chọn được 1 mẫu giày nam phù hợp với chính mình.

Tìm mua giày nam giành cho các bạn cao & gầy ốm


Trong trường hợp bạn có 1 chiều cao đáng mơ ước thì tất nhiên là mọi người chớ nên chọn mua một đôi giày nam đế cao bởi nó có khả năng khiến bạn trở thành 1 cái cây di động. Và 1 thân hình cân đối nữa thì chúng ta cũng không cần phải phân vân lúc chọn lựa đôi giày. Nhưng mà với một số bạn vừa cao vừa ốm thì việc đấy lại rất nan giải vì nếu bạn tìm mua không đúng sẽ làm cung cách ăn bận của bạn “tuột dốc” 1 cách nghiêm trọng. Lời khuyên là hãy tránh tìm chọn 1 số bộ đồ 1 màu mà cần phải ghép nối những gam màu khác ở cà vạt và giầy. Hãy tránh một vài kiểu giày có phần mũi nhọn bởi chúng sẽ làm bạn trông gầy gò hơn, cao nghều hơn, mất cân đối. Song song đó cũng không nên tìm mua các kiểu giày quá to bởi vì nó luôn luôn là thứ thu hút ánh mắt của người xung quanh trước tiên. Để hài hòa hơn, chúng ta hãy tìm chọn nhiều kiểu giày nam mũi tròn, vuông hay có góc cạnh.

giay nam

Giày giành cho người có thân hình tương đối mập


Đối nghịch với khuyến cáo giành riêng cho các mày râu cao nghệu và gầy gò, các bạn nam có dáng người hơi hơi mập nên chọn một số set áo quần 1 màu hay sắc màu tối. Mỗi khi bạn ăn mặc 1 set đồ cùng tông màu với đôi giày nam nom mọi người sẽ ốm hơn đó nha. Với người nào hơi hơi béo thì việc tìm chọn giày khá dễ, bạn có thể thoải mái mang gần như tất cả các kiểu giày nam thí dụ như đôi giày lười, kiểu giày tây,… mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông đều ok. Còn ở gam màu thì mọi người có thể lựa chọn giày nam có màu tương xứng với áo quần hoặc là gam màu tối như đen, xám tro.

Chọn lựa đôi giày cho người sở hữu chiều cao khiêm tốn



Các chàng trai luôn cảm thấy tự ti với chiều cao khiêm tốn của mình, 1 mẫu giày nam phù hợp có thể giúp chúng ta giải quyết được vấn đề đấy. Khắp thị trường hiện tại xuất hiện khá nhiều kiểu giày có thể giúp gia tăng chiều cao nhờ phần đế đệm được làm đặc biệt. Về form dáng các mày râu hãy chọn những kiểu giày ôm vừa đôi bàn chân, tránh chọn một vài kiểu ấn tượng, lùm xùm thí dụ như một vài loại giày cổ cao, sneaker,… sẽ khiến cho đôi chân của các bạn ngắn đi đó nghen.

Mong là với 1 số thông tin phía trên sẽ giúp các chàng tìm chọn được một đôi giày nam phù hợp với bản thân.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.