Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những nhãn hiệu giày nam đậm yếu tố đặc sắc

Các cô gái bình thường quá yêu những đôi giày cao gót và cánh đàn ông thì thực sự sẽ gắn bó cùng mọi kiểu giày thể thao. Giờ đây giày nam không những là món đồ để có thể đi lại, đôi giày cũng là vật hoàn toàn phải có trong tủ giày hệt như tín hiệu của các quý ông và tượng trưng cho phong cách đàn ông.

Nói đến giày nam, không ít người luôn nghĩ đến vài mẫu giày hay dùng cho yêu cầu luyện tập sức khỏe, tuy vậy vài năm gần đây, chúng còn là một phần tạo nên chất riêng cho quý ông. Một vài nhà thiết kế thời trang giỏi đã bắt tay vào mặt hàng này cùng với yếu tố tài tình của mình để cho ra hàng loạt dáng vẻ giày độc đáo, thực sự phong cách. Thấy được các mẫu mã này, có thể thấy tất cả mọi quy tắc luôn bị phá vỡ, thay vì vậy là vô số đường may tạo hình đậm chất ấn tượng. Cùng nhau xem qua một số tên tuổi giày nam nổi tiếng bây giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 01 trong nhiều nhãn hàng giày nam quá mức lừng danh của gã khổng lồ lĩnh vực về thời trang của Đức. Các thiết kế giày nam của Adidas thực sự không thật sự thật long lanh giống như anh đối thủ Nike, tuy nhiên sự kết hợp giữa tươi trẻ cùng cổ điển, nét đẹp đơn giản cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời đã làm Adidas đã thực sự đạt được sự tin cậy nhất định trong lòng khách hàng tiêu dùng. Adidas Original luôn phù hợp đối với 1 số đấng mày râu có lối sống thể thao, yêu chuộng đời sống tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



1 vài xu hướng giày nam của Maison kết hợp được cảm giác giản đơn cũng như xa xỉ cùng với nhau. Đa năng, độc đáo cũng như thực sự thời thượng, không có một anh chàng nào có thể tự tin khước từ sự hiện diện của 1 đôi giày Margiela trong tủ quần áo của chính mình.

Lanvin



Vốn đã được Jeanne Lanvin thành lập năm 1867, nhãn hàng về thời trang nước Pháp có được làm ảnh hưởng nhanh chóng lên mọi xu hướng nam và nữ. Và cho dù họ không được nhận xét như là một nhãn hàng chuyên về làm nên giày nam, nhưng họ hoàn toàn phô bày được đẳng cấp với mạng lưới giày khắp nơi trên thế giới. Thanh lịch, thời thượng cùng với sắc màu khá thông dụng, giày nam của Lanvin luôn có thể kết hợp với gần như tất cả những loại trang phục.

New Balance



New Balance được xem như thương hiệu giày mang tới nhiều tính mạnh mẽ nhất đối với các mốt giày nam bây giờ. Câu chuyện phát triển phá cách cũng như nhanh chóng của NB được xem là một bước đột phá ở ngành giày khắp nơi trên thế giới. Vật liệu quan trọng của 1 đôi giày New Balance là da lộn, thế nhưng loại da này tránh bị bám bụi, và vô cùng thoải mái một khi giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse chính là sản phẩm giày giày nam quan trọng nhất trên thế giới, bởi vì ưu điểm hiện đại nhưng đơn giản ở trong các thiết kế của họ. Converse là 01 trong nhiều nhãn hiệu giày lâu năm nhất trên thế giới, lúc chính thức làm ra giày bóng rổ từ thời gian 1917. Chất lượng của Converse thật ra không cần thiết phải nói, đó cũng là 01 trong hầu hết ít kiểu giày thể thao mà vẻ ngoài vững chải theo năm tháng. Độ bền bỉ và vẻ đơn giản của Converse đã giúp cho nhãn hiệu này thành tên tuổi khó lòng mất đi nơi các bạn trẻ. Tiện lợi và cũng phong cách, 1 đôi giày nam Converse hoàn toàn phối với dường như rất nhiều loại trang phục, đương nhiên là không tính vest, tuxedo cũng như nhiều quần áo thể hiện tính trịnh trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.