Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

1 vài lý do nên chọn mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Được tất cả mọi người nhắc tới là dòng đồng hồ model Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, nó thực sự đã tạo ra huyền thoại của chiếc đồng hồ đeo tay không xài pin cùng với khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện giờ, chiếc đồng hồ đeo tay đó mỗi lúc một được đổi mới nhiều hơn cùng các kĩ thuật cao cấp hơn đáp ứng những bắt buộc khắt khe từ người sử dụng. Từ trước đến nay, thương hiệu đồng hồ Citizen đã rất nổi tiếng trong chuyện dẫn đầu kĩ thuật cùng sự cải tiến bất ngờ ở hình thức cũng như là tính năng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vô năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc đèn bình thường tại vì sản phẩm này có thiết kế hấp thu ánh sáng rất nhạy. Khi đã đầy pin thì mọi người có khả năng dùng được từ 4 tháng - 5 năm vào những điều kiện vận hành ở trong tối. Đó quả thật là 1 điểm mạnh lí tưởng tại vì sẽ không cần lo sợ tình trạng hết sạch pin, chẳng phải lo chuyện thay đổi pin lùm xùm giống như những loại đồng hồ thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Chẳng những thế, kiểu đồng hồ Citizen ấy cũng có các tính năng thông minh không giống nhau phụ thuộc vào mỗi một model như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu cùng với khả năng đồng bộ GPS nhiều chức năng để hiển thị thời gian thật chính xác thông qua kết hợp cùng vệ tinh. Dù bạn có đến đâu thì nó cũng cho 1 kết quả rất là chính xác với đất nước mà các bạn đang sinh sống. Không những thế, Citizen cũng tiến hành không ít đổi thay ở thiết kế để đẹp mắt hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của khách hàng về một món đồ vừa tiện dụng vừa thời trang. Nhãn hiệu Citizen cũng ứng dụng nhiều đổi thay mới về vật liệu thí dụ chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của dòng đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thì gian dài sử dụng. Mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ kính sapphira chống trầy cực kì chất lượng, trong trường hợp bạn có lỡ làm trầy thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại dáng vẻ tinh tế của một dòng đồng hồ hàng hiệu. Bởi vậy, item đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là 1 món đồ hoàn hảo.

1 số điều mà nhiều người hay gặp trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng bạn sẽ trông thấy kim giây chạy mau tiếp theo lại bình thường vì ở những điều kiện thiếu ánh sáng để giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm chạp, trong khi đặt bên trong tối một thì gian dài kim giây sẽ không chạy với mục đích kiệm ước năm lượng. Khi chúng ta để đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài tia sáng thì kim sẽ chạy mau chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Người dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đồng hồ citizen eco drive và đồng hồ Citizen trên website này

Chiếc kim giây di chuyển ngắt quãng, đấy chính là dấu hiệu thông báo pin yếu và phải được nạp.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) các bạn chỉ cần để bên dưới ánh nắng mặt trời một lúc là chúng sẽ chạy bình thường như trước. Khoảng thời gian sạc đầy độ tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.