Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Áo khoác bóng chày cá tính trong ngày đông 2015

Wp Blog Rocket Review - Mùa lạnh chuẩn bị tới gần, các bạn đã có được một cái áo khoác cho mình hay chưa? Bạn đã nghe qua áo bóng chày hay chưa? Chúng đang quay lại ngày 1 mạnh mẽ cùng với “làn gió” mới lạ có phong cách thời trang Korea & được coi là món đồ hot nhứt hiện nay. Trong một số năm gần đây món đồ này là món đồ được đa số giới trẻ ưu ái do vẻ ngoài tươi sáng, khỏe khoắn & thật bắt mắt. Chúng đã tạo nên một trào lưu lớn mạnh cả nam & nữ người nào cũng ưa thích loại áo khoác ngoài ấy.

Loại áo khoác này lấy cảm hứng từ những bộ đồ đặc thù trong trò thể thao bóng chày tên tuổi. Bọn nó bình thường được làm bằng vải nỉ hoặc chất liệu da, kiểu thụng với hai tone màu riêng biệt ở tại phần thân và phần tay áo, đồng thời có 1 vài điểm nhấn nhá bởi các đường sọc ở vùng tay, cổ, túi áo. Hiện tại, item áo khoác bóng chày được đội ngũ thiết kế nâng cấp cho mới lạ, phù hợp với sở thích ăn bận mới nhứt chứ không còn truyền thống như trước đây nữa. Hầu hết là dựa theo phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với x-tyle tươi tắn & mạnh mẽ.

ao bong chay
Bạn nên mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Lúc xưa, áo khoác bóng chày exo luôn luôn may bằng chất vải nỉ thôi song hiện nay đã được biến hóa cùng nhiều loại vải tươi tắn khác ví dụ dạ, vải da, jean,… đồng thời còn có sự cách điệu rất nhiều về màu sắc trở nên phong phú và đa dạng hơn, cách kết hợp màu thời thượng hơn mặc sức cho mọi người tìm mua.

Vì phong thái mà mẫu áo đó mang tới chính là style mạnh mẽ và cá tính bởi vậy rất tương xứng với những bạn ưa thích thể dục thể thao. Hiện giờ, các bạn nữ cũng dễ dàng tìm mua áo khoác bóng chày để làm item ưa chuộng của chính mình trong nhiều ngày giá buốt sắp tới bởi vì kiểu dáng đã được thay đổi để các cô nàng cũng có thể diện được món đồ vô cùng hot này.

Gợi ý cho mọi người một cung cách thể thao điển hình mỗi khi phối đồ gồm một cái quần jean, 1 cái áo thun và không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, các bạn nên tìm thêm cho bản thân 1 vài phụ kiện thích hợp ví dụ như một loại mũ snapback hoặc loại vòng tay, vòng đeo cổ,… Đảm bảo ai ai cũng phải mến mộ phong cách ăn mặc thời thượng của các bạn. Nếu mọi người chả yêu thích x-tyle đó? An tâm, bạn cũng nên thử mix áo khoác bóng chày với một kiểu váy xem sao, nom các bạn sẽ thật yêu kiều nhưng mà lại vô cùng nổi trội.

ao bong chay
Khách hàng có thể mua những sản phẩm áo khoác bóng chày yame và áo bóng chày trên đây

Mùa lạnh gần quay về rồi, mọi người cần nhanh tay chọn mua cho bản thân mình một chiếc áo khoác bóng chày phù hợp nhá. Mọi người cũng yên tâm, với cái áo đó chúng ta không những có thể sử dụng trong mùa lạnh không thôi mà chúng còn có khả năng đi mưa, ra nắng nữa đấy. Hoặc cả lúc trong cơ quan máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được coi là cứu cánh của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.