Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chăn ga gối đệm cùng với những bí quyết trong việc lựa chọn lẫn giữ gìn

Sau đây chính là một số bí quyết giặt chăn ga gối nệm dành cho bà nội trợ bởi chuyện nắm bắt các kiểu chăn ga gối đệm hiện nay để áp dụng dành cho ngôi nhà của chính mình chính là một sở thích cực kì tuyệt vời đối với những ai ưa thích việc làm đẹp nhà mình.

Chăn ga gối đệm làm từ sợi cotton



Trong những loại chăn ga gối đệm thì kiểu vải cotton chính là mẫu chăn gối được yêu thích nhiều nhất bởi vì nó mang đến hàng loạt điểm mạnh nổi trội làm nhiều cánh phụ nữ ưa thích chẳng hạn như: mẫu chất liệu mềm mát, thấm hút nhiều, hợp với những ai hay bị mẫn cảm, giặt nhanh khô đồng thời chẳng bị co rút giống như các loại tương tự… Đấy cũng là những đặc tính thường gặp và cũng là đặc điểm phân biệt loại vải cotton đúng loại dành tặng cho các bạn nữ. Hãy nhớ lộn ngược bề trái lúc phơi để không làm bề mặt phải của đệm phai màu bên dưới ánh sáng mặt trời. Dù vậy, các bạn nữ hạn chế giặt chung chăn ga gối đệm cotton cùng các loại khác để phòng được nguy cơ lem màu lên ga gối, hơn nữa không nên thả nước xả thẳng lên máy giặt đồ vì nước xả sẽ có thể khiến vải bạc màu.

chan ga goi dem
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Không giữ gối đệm với hình thêu trong máy giặt quá dài



Còn đối với mẫu chăn ga gối đệm này thì khi cho vào trong máy giặt, bạn hãy nhớ cho ngâm nguyên bộ sản phẩm vào nước ngâm xà bông ấm đã được pha loãng trong vòng 15 phút rồi mới bỏ vào máy giặt đồ đồng thời set chức năng giặt xả bình thường dành cho chăn hình thêu. Sau khi đã giặt xong hết, bạn đừng quên việc giũ phẳng cũng như phơi căng, nếu không các bạn cũng có thể hong khô ngay tại máy. Thứ cần chú ý đó chính là bạn không nên để chăn gối vào máy giặt quá lâu nhằm tránh được việc làm nhăn chăn ga gối đệm sở hữu hình thêu, thay vào đó, bạn phải lấy chăn ra sau khi đã giặt hoàn chỉnh và giũ phẳng.

Chăn ga làm từ tơ lụa chất lượng



Các bà nội trợ hãy để ý là chỉ lấy loại xà phòng có độ tẩy không đáng kể với nước mát hoặc nước ấm khi giặt chăn ga gối đệm được làm từ lụa và nhất định không sử dụng thuốc tẩy vải. Giống vải cotton, chất lụa từ chăn ga gối đệm phải hạn chế phơi thẳng luôn dưới ánh sáng ngoài trời để phòng tránh nguy cơ hỏng sợi tơ trong lụa cũng như phai màu. Đồng thời, hãy chỉ sấy chăn đệm với máy giặt nếu như máy giặt đồ được thiết lập khả năng sấy mát dạng khô.

chan ga goi dem
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Nếu như các bạn thích căn nhà của bạn sở hữu vẻ ngoài vệ sinh thân thiện cùng môi trường, giặt khô chăn ga gối đệm trong việc thiết kế đang là 01 kiểu vệ sinh chăn gối được nhận thấy nồng nhiệt với năm nay và chính là một khuynh hướng sẽ tiếp tục được yêu thích. Hãy thử chọn mua chăn ga gối đệm “thân thiện” với môi trường, các bạn sẽ không còn gặp băn khoăn với việc biết được chính xác mình đang đi tìm những gì để "sống xanh" nữa.

Nhắc bạn: Thí sinh có thể test thử trên trang toeic test online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.