Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Thông tin bổ ích về kính thực tế ảo

Cuộc sống đang càng lúc càng phát triển, có vô vàn ứng dụng tiện ích được nghiên cứu & trình làng mỗi ngày. Như mọi người được biết thì Microsoft đã dẫn đầu ở việc quảng cáo kính thực tế ảo Hololens bước đầu tiên đem thực tế ảo đích thực cho người sử dụng. Đồng thời cũng xuất hiện 1 số kiểu kính của các nhãn hiệu khác chẳng hạn như Google, Homido,… tùy ý cho chúng ta lựa chọn món đồ phù hợp, hợp túi tiền. Mọi người có biết bắt nhịp khuynh hướng công nghệ hot nhất hay chưa? Các bạn đã biết điều gì về thực tại ảo? Cùng khám phá nha!

Ắt hẳn mọi người từng nghe từ “thực tế ảo” rồi phải không? Thế mọi người đã biết nó là cái gì hay không? Thực tế ảo được xem là từ để mô tả không gian giả nhưng trông thiệt có khả năng tương tác với người dùng hoặc là môi trường thực tại bên ngoài. Người sử dụng sẽ thông qua một cái kính thực tế ảo để “tham dự” vô không gian ảo này. Đấy là 1 công nghệ còn vô cùng mới vì thế không phổ biến, còn nhiều bạn mê say ứng dụng mới song vẫn chưa được "nếm thử" nó.

kinh thuc te ao
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về kính thực tế ảo đang khuyến mãi

Kính thực tế ảo giá rẻ hiện được áp dụng vào những phạm vi khác nhau thí dụ kiến trúc, giáo dục, tiêu khiển,… Khi bạn mang kính thực tế ảo mọi người sẽ nhìn thấy nhiều hình ảnh đồ họa do máy tính làm nên với không gian 3-D. Hiện thì nước ta chưa có các loại kính bởi giá cả của bọn nó khá là đắt, cơ mà hiện giờ đã xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất loại kính đó, nhứt là của China vì giá cả dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn. Cơ mà họ không hề chú trọng tới phẩm chất & trải nghiệm của khách hàng bằng cách copy kĩ thuật khiến cho các bạn chẳng thể trải nghiệm hết được ứng dụng hấp dẫn này. Vì vậy, nếu như là 1 người ưa thích thiết bị công nghệ tương lai thì bạn nên tìm mua kính thực tế ảo cho kỹ lưỡng, đặc biệt là nên tìm chọn mặt hàng chính gốc, được bày bán ở nhiều cửa hàng tin cậy.

Hiện giờ có 2 dòng kính thực tế ảo, một là bạn chỉ xem hoặc đi vào không gian 3-D mà thôi, còn 1 mẫu nữa đó là có thể dễ dàng tương tác với không gian chung quanh ví dụ kính Hololens mà Microsoft đã trình diễn. Tùy theo yêu cầu sử dụng mà mọi người chọn dòng kính cho thích hợp. Chỉ với 1 cái điện thoại thông minh là các bạn đã đủ để trải nghiệm thực tại ảo tại nhà. Cực kỳ hoàn hảo đúng không nào!

kinh thuc te ao
Bạn có thể mua các sản phẩm kính thực tế ảo horus và kính thực tế ảo tại đây

Đối với bất kỳ dạng kính thực tế ảo nào cũng như vậy, bộ phận các bạn buộc phải quan tâm nhiều hơn cả đó chính là thấu kính. Đây chính là “linh hồn” của cái kính bởi vậy mức giá sẽ còn tùy vào thành phần này. Nếu như bạn chọn lựa nhầm một cái kính thực tế ảo có chất lượng thấp thì lúc mang vô sẽ thấy bức rức, ảnh bị méo mó,… nếu mang trong 1 khoảng thời gian dài nó sẽ tác động khá là lớn đến thị giác của người tiêu dùng.

Chỉ điểm: Chúng Ta nên thử nghiệm trên trang web thi thử toeic trực tuyếntrắc nghiệm hoặc đọc truyện cười ngắn này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.