Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Phối mix áo khoác dạ ấn tượng một cách giản đơn

Social Vidio Review - Áo khoác dạ 1 trong số các kiểu áo yêu thích những khi mùa lạnh tràn về. Dù có vẻ ở ngoài hơi hoài cổ song chúng luôn có thể làm hài lòng các cô nàng nhờ vào đặc tính làm đẹp dáng, giấu nhược điểm & tạo nên dáng vẻ thanh lịch quí phái mà không hẳn kiểu áo khoác nào cũng làm được.

Mùa lạnh năm nay, kiểu dáng của dòng áo khoác dạ được các nhà designer đầu tư kĩ hơn đến 02 mẫu áo dáng dài & suông. Kết hợp thêm những loại chất liệu khác để tạo ra điểm hút mắt như lông thú và dây lưng để tạo sự thon gọn vòng eo và gây dấu ấn cho người đối diện. Sắc màu cũng là một trong những điều đổi khác nổi trội của dòng áo khoác dạ ở mùa lạnh năm nay, tông màu sáng cho một mốt chỉn chu & tông chìm dành cho độ huyền bí lôi cuốn.

Phối mix đồ chung với áo khoác dạ cũng có nhiều cách thức khác biệt dành riêng cho các phong cách ăn mặc của các quý cô.

Cô gái công sở thanh lịch



Phong cách văn phòng chắc chắn gắn liền cùng với những dáng quần âu lịch sự song một khi phối hợp với áo khoác dạ ngắn trông mình sẽ khá đỗi già dạn ở trong set áo quần cổ điển. Do đó, bạn hãy thay thế nó bằng 1 dáng váy ngắn cuốn hút. Áo khoác dạ đi cùng váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 1 phong cách quen mắt ấy vậy mà chúng không khi nào là lỗi mốt cả. Các góc cạnh cuốn hút của mũi nhọn để tăng thêm về bề ngoài quí phái của chúng ta. Bên cạnh đó, mình cũng có thể chọn một đôi với mỏng để mà làm ấm cho đôi bàn chân cho mình.

ao khoac da
Mua nhiều mặt hàng về áo khoác dạ khuyến mãi

Quý cô ngọt ngào



Phong cách ngào ngọt, dịu dàng không có nghĩa là các bạn là 1 quý nàng uỷ mị. Hãy cố gắng phô diễn nét đằm thắm đấy bằng vẻ nổi trội, ấn tượng của áo khoác dạ phối mix cùng short/quần legging. Set đồ thế này sẽ hết sức hoàn hảo cho các bạn gái thường hay di chuyển bởi vì nó rất là thoải mái. Phối mix thêm vào một đôi bốt ankle có điểm cộng là đi vững chân & tăng chiều cao cho vóc dáng. Những cô bạn có body nhỏ nhắn hãy sử dụng legging để tạo ra cảm giác chân dài ra hơn nữa nhé.

Bạn gái chất lừ



Với phong cách thế này bạn chớ nên bỏ qua các đôi giày bốt cao cổ & những form jean ôm cả. Chả những thời thượng mà chúng còn hết sức ấm áp, tuy vậy bạn hãy cẩn trọng với những đôi giầy bốt cổ cao do nó khá đỗi kén chọn người dùng, không mấy để ý các bạn lại bị chúng “làm xấu” đấy, có nghĩa là chúng sẽ làm giảm chiều cao của chính bạn. Một số quý cô phần chân dài sẽ có thể tha hồ cho thấy gu hết sức lí tưởng với set đồ đó. Còn nếu mình sở hữu phọt người khiêm tốn cơ mà chuẩn mực, hãy thay thế jeans bằng quần legging phối kết áo khoác dạ ngắn thật là đơn giản sẽ chính là một ý tưởng cực chuẩn cho chúng ta đấy nhé.

ao khoac da
Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo khoác dạ - Mua ngay

Cô nàng sành điệu


Bên cạnh một số mẫu giày cao gót, giày đế bệt luôn luôn làm cho chúng ta êm ái trẻ trung hơn hẳn thời điểm cuối tuần. Mẫu giày búp bê thật là nữ tính hay là giày vải cá tính cũng vẫn có thể dễ dàng phối kết cùng áo khoác dạ đấy.


Chỉ điểm: Thí sinh có thể test thử trên web thi toeic online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.