Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Một vài điều sẽ làm mình mê tít đồng hồ G Shock

G Shock 1 mặt hàng đồng hồ khỏe khoắn của nhãn hàng Casio Nhật Bản, bởi có được kiểu dáng khỏe khoắn và thời thượng mà nó đang rất được giới trẻ nước ta ưa thích, không chỉ thế đồng hồ g shock vẫn còn có vô số kiểu cách cuốn hút lý tưởng cùng với rất nhiều x-tyle riêng biệt. Nếu chúng ta đang dự tính sắm 01 đồng hồ G Shock thì những ưu điểm của nó sau đây sẽ làm cho bạn thích mê.

Nhắc đến hãng Casio thì tin chắc bạn nào cũng biết rõ thế nhưng còn với đồng hồ G Shock thì nó có lẽ khá đỗi mới lạ. G-shock cũng là 01 chủng loại từ thương hiệu Casio thế nhưng đã được cải thiện cùng những chức năng mới mẻ thích hợp cùng nhu cầu xài của người đeo nhiều hơn.

Xuất hiện được rất lâu từ 1980s những kiểu đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự vượt trội của nó nhờ độ chắc chắn & bền đẹp dù bị va chạm bất ngờ, chà xát, thậm chí nhúng vào trong nước chúng vẫn còn hoạt động 1 cách bình thường. Khi mà dùng đồng hồ đa phần chúng ta đều lo sợ gặp phải những trường hợp như là vỡ kính, trày xước hay đính nước,… Chính vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để mà xử trí tất cả các chuyện khó chịu đó. Và cho tới nay, G Shock đã được biến đổi khá nhiều về kiểu mẫu cũng như là loại chất liệu làm chúng trở thành toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

Một trong số những chức năng đột phá của đồng hồ g shock giá rẻ đó là khả năng tự động điều chỉnh thời giờ, bảo đảm thời gian chính xác cho người sử dụng. Hiện nay, tính năng chống nước của G-Shock đã tới mức 200 mét 1 con số rất đỗi kinh ngạc, điều này giúp cho chúng ta có thể mặc sức mang đi bơi mà lại chẳng cần sợ nước vào sẽ gây hư máy móc bên trong.

Chưa hề ngừng ở đó đồng hồ G Shock vẫn còn xài nguồn pin rất là thú vị & an toàn cùng môi trường, đây cũng là dạng pin đặc biệt làm từ các chất phế thải ảnh hưởng thiên nhiên. Kỹ thuật ấy giúp cho pin của các kiểu đồng hồ có thể hiệu lực lên tới hơn 20 năm mà chả cần thay đổi pin. Với phương thức sử dụng nguồn năng lượng mặt trời sẵn có không chỉ làm tăng cao độ bền & tính tiện lợi cho chiếc đồng hồ mà còn giảm bớt chi phí mỗi lần đổi mới pin.

Ngoài trừ chức năng xem giờ, mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn có chức năng đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều dành cho những bạn ưa thích bộ môn lướt sóng hay đo điếm khoảng cách cho những người đi lặn… Và cũng còn vô số khả năng khác nữa, hãng Casio đã biến mẫu đồng hồ này trở thành mẫu đồ hữu ích của người mang.

do ng ho g shock
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock chính hãng và đồng hồ g shock trên đây

Mỗi một mẫu đồng hồ G Shock đều có được một nét đẹp riêng biệt, ngoài trừ yếu tố chung nhất đó là cứng và bền bỉ. Nó khác biệt về chất liệu dây: cao su, dây inox hoặc là metal… Chúng đa dạng về màu sắc đỏ, xanh, đen, trắng… Nó khác biệt về màu đèn, về đường kính hoặc là thiết kế bên ngoài. Bất cứ gout ăn bận trang phục nào G Shock đều luôn có một dạng đồng hồ đeo tay dành cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.