Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bí quyết áp dụng và bảo quản giày Vans hiệu quả

http://az-reviews.net/ - 1 đôi giày có thể ảnh hưởng rất nhiều tới dáng vẻ của bạn mỗi khi ra ngoài. Thế nên chuyện chọn kiểu giày đối với phái mạnh mình vô cùng hệ trọng, nếu như mình chẳng mấy rành trong việc mix phối trang phục thì các đôi giày dễ bận đồ như là giày vans chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn, dù cho chúng ta mặc set quần áo có modern đến đâu song 01 kiểu giày không thể phù hợp cũng khiến bạn bị ăn điểm trừ ở trong ánh mắt người đối diện.

Cơ mà 1 đôi giày Vans có giá tiền không mấy rẻ do thế ngoài việc sử dụng chúng ta cần biết cách bảo quản để giúp nó được bền đẹp. Một vài lời khuyên ngay dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đôi giày của mình.

Một số quan niệm sai lầm



Cánh mày râu thường hay chú ý đến độ nam tính và chỉn chu những khi ra phố thế nên rất nhiều bạn nam đã khiến chính mình trông rất đỗi “phát chán” bên trong các kiểu giày Âu hoặc là giày da & 01 đôi giầy cá tính giống như giày vans nữ thì bị cho rằng chẳng hề phù hợp. Một số bạn nam vẫn còn cho rằng dây nịch & giày cũng phải giống gamme màu cùng nhau. Điều này chẳng mấy sai cơ mà liệu rằng chúng có phù hợp cùng độ tuổi đang còn trẻ trung của mình? Hãy đổi chỗ nó bằng 01 kiểu giày Vans để mà giúp cho các bạn trông năng động hơn.

giay vans
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày vans - Xem ngay!

Đổi thay để giúp bạn trông khác biệt


Nếu như chuyện cần làm đòi hỏi mình phải hoạt động liên tục thì 1 mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ có thể giúp đôi chân của bạn luôn thấy thông thoáng hoặc một số mẫu giày Vans slip-on giúp hai chân chúng ta thoát khỏi dây thắt. Chẳng nhất thiết lúc nào mình cũng mang các đôi giày Tây đến công ty, và cũng không ai bắt mình phải đi giày da khi đến gặp gỡ người nào đó cả. Hãy dành riêng những đôi giầy Tây cho những sự kiện trọng đại các bạn nhé.

Với một đôi giày Vans chúng ta sẽ có thể thỏa sức ăn diện cùng khá nhiều quần áo riêng biệt. Vans được coi là 01 trong các item hot hơn cả của các bạn trẻ. Hãy tìm chọn kiểu quần hay mẫu áo mà mình yêu thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự giải quyết.

Làm sạch thường xuyên



Nên thường xuyên vệ sinh cho đôi giầy của chính mình, các đôi giày quá dơ hay có mùi lạ sẽ phá vỡ phong cách của chúng ta cũng như cho thấy được các bạn là 1 anh chàng bê bối. Với loại giày Vans mỗi khi làm sạch các bạn đừng bao giờ phơi khô nó dưới nắng nóng, điều đấy dễ làm đôi giày bị khô cứng, có cảm giác khó chịu khi mang vào bàn chân.

giay vans
Mua bán các mặt hàng về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không nên ngâm chúng quá lâu ở trong nước giặt



Giày bị ướt là việc hay gặp phải với thời tiết mưa bất chợt ở nước mình. Khi xui rủi bị dính nước bạn đừng có bỏ mặc chúng cho tới sáng bạn nhé, hãy làm sạch lại với nước sạch tiếp đó đem phơi nó lên. Đối với giày Vans các bạn không nên ngâm quá lâu bên trong xà phòng nhé. Bạn có thể để đôi giày trước quạt gió, nhưng không được hong giày hay là đem phơi khô dưới ánh nắng nóng bởi vì chất vải sẽ khô cứng, bề mặt vải bị hư hỏng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.