Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Son trứng EOS & trào lưu đã trở lại

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã tạo ra 1 làn sóng trong việc săn sóc sắc đẹp của phái đẹp. Sản phẩm này liên tiếp xuất hiện khắp các bài viết, vô tuyến, mạng internet,… và được giới thiệu là dạng son môi chẳng thể “chê” nếu đã một lần xài. Được quảng cáo là có tác dụng nuôi dưỡng bờ môi rất toàn hảo nhờ vào chiết xuất từ nhiều hoạt chất tự nhiên bởi vậy mẫu son môi ấy luôn luôn được phái đẹp ưa chuộng, được người người, nhà nhà chọn mua để thử qua cho bằng được.

EOS chính là tên gọi viết tắt của tổ chức Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu về những mặt hàng mĩ phẩm có tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã thống trị thị trường trong mặt hàng môi son dành cho chị em phụ nữ. Chuyện gì đã khiến nó lớn mạnh một cách kỳ diệu cũng như là được các bạn gái thích mê đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa thích hãng son môi đấy.

son trung eos
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng son trứng eos - Xem ngay!

Một hình dáng ngộ nghĩnh, hút mắt



Lí do trước nhất làm mẫu son này ăn khách 1 cách ngoạn mục và gọi mời người mua hàng đấy là bởi vì kiểu dáng ấn tượng của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện một mẫu son có vẻ ngoài chả giống như bất kỳ kiểu son nào khác ở mọi nơi trên thế giới đấy là hình trụ hoặc hình hộp chữ nhật mà chúng có hình dáng elip như 1 quả trứng. Đấy chính là vì sao các bạn gái thường hay gọi chúng là son eos. Bởi do cấu trúc khác lạ đấy mà nó đã để lại ấn tượng trong cảm nhận của người mua hàng bởi vì mọi người luôn luôn ham muốn các vật dụng nhỏ nhắn, đáng yêu & gọn ghẽ, dễ dàng sử dụng. Nếu như chị em đã sở hữu son trứng EOS thì bảo đảm sẽ thấy cực kỳ hứng thú với mẫu mã của nó. Đó chính là điểm cộng lớn nhất của loại son đó.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Tất cả đều ưa thích 1 vài đồ dùng được đóng nhãn là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng để nuôi dưỡng bờ môi căng bóng, không còn thâm. Nhất là dựa theo khảo sát, thông thường một người nuốt vô ít nhất 4kg môi son vào người vì thế người ta rất lo sợ 1 vài kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một vài dạng tinh dầu olive, dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công dụng vượt bậc vừa đảm bảo với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos
Hiện có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng son trứng eos - Xem thêm

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của 1 số người phê bình, khách hàng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin & cả nhiều người nổi tiếng cũng xài nó. Đó cũng chính là 1 nguyên do khiến son trứng EOS trở nên hút khách tới như thế. Và chỉ cần chừng 150.000đ là chúng ta đã có thể sắm được một thỏi son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như bạn chưa từng dùng nó thì cứ thử một lần xem sao, chắc chắn mọi người sẽ thích mê cho coi.


Mẹo hay: Các bạn nên thử nghiệm trên trang web thi thử toeic trực tuyếntrắc nghiệm tính cách hoặc đọc truyện cười này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.