Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Tổ chức tủ quần áo của mình thật là bắt mắt

Wp Blog Rocket Review - Sắp xếp tủ quần áo được xem là 1 nghệ thuật đấy? Để mà sắp xếp tủ áo quần nhìn trông chuyên nghiệp không hề thua kém gì những tín đồ thời trang nổi tiếng luôn luôn có các nguyên tắc ở trong việc cất giữ. Và ở trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá phương pháp tổ chức tủ quần áo cuốn hút đấy cùng với những mẹo nhỏ ngay dưới đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa model



Quả thật khó để mà quyết định rằng là mình sẽ phải bỏ đi set đồ nào khi đã sử dụng qua 1 mùa. Không chỉ riêng chị em mình mà bất kể bạn gái nào cũng vậy. Đôi lúc có các set áo quần mình không hề diện đến dù thế mình vẫn không nỡ bỏ nó đi. Vậy thì, hãy cố gắng cân nhắc lại những món đồ chả còn sử dụng tới nữa & xếp nó ở 1 góc bên trong tủ quần áo để dành chỗ cho những set đồ ưa chuộng của chúng ta. Còn nếu luyến tiếc bạn hãy kết hợp nó cùng các item khác. Chớ có để tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi là phụ nữ nên cứ cách khoảng không lâu chúng ta lại chọn mua thêm vào vài ba bộ quần áo.

tu quan ao
Xem thêm những mặt hàng về tủ quần áo đang khuyến mãi

Sử dụng tối da tủ quần áo của các bạn



Hãy tận dụng tất cả những thứ có thể chứa trong chiếc tủ của bạn như là các góc, các ngăn cách hoặc là những kệ đỡ, những chỗ móc nối đều có thể giúp chúng ta tăng cường sức chứa đựng từ tủ đồ nhà mình

Chọn lựa móc treo tương thích



Bạn hãy chọn loại móc plastic hay là dạng móc gỗ để mà máng đồ hoặc mẫu móc đồ linh hoạt cho việc sắp xếp, miễn sao là nó hòa hợp cùng diện tích & mang tới một sự thống nhất trong biện pháp sắp xếp.

Phân chia quần áo và phân chia màu sắc



Áp dụng sắc độ chuyển ở gamme màu để có thể làm tăng thêm tính nổi bật bên trong tủ quần áo giá rẻ nhà mình bằng cách: hãy phân loại nó sở hữu từng màu sắc & phong cách nào. Chẳng hạn, các bạn phân loại thành nhóm các áo quần dùng để đi làm, tại nhà, đi chơi,… hay cũng có thể phân chia theo từng nhóm màu, từ đậm tới nhạt, cùng tông,... chia ra thành các khu vực riêng biệt chả hạn. Cách thế này không chỉ giúp tăng thêm tính bắt mắt cho tủ quần áo mà còn giúp các bạn lựa chọn đồ đạc mau chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Mua những mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận với các dòng túi xách



Kích cỡ & chất liệu vải khác nhau của các form túi xách tay luôn làm cho nhiều cô nàng phải đau đầu khi sắp xếp bên trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy để cho bọn nó một khu vực riêng tách biệt cùng trang phục của các bạn hoặc là vẫn có thể để chúng trong hộp tuy nhiên cũng cần để ý để mà túi chẳng bị méo mó hoặc là biến dạng trong lúc sắp xếp. Có thể nhồi giấy báo bên trong túi để giữ được mẫu túi.

Móc quần áo 1 cách chính xác



Chớ nên coi nhẹ công đoạn thế này vì nếu chẳng thực hiện đúng qui tắc, áo quần & phụ kiện của bạn sẽ dễ dàng bị hư hại. Ví dụ như, vải dệt kim không nên máng lên trên móc áo mà phải nên xếp gấp lại để hạn chế tạo ra nếp và bị giãn vải. Hy vọng cùng với 1 số cách thức phân chia nói trên mình có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của chính mình cũng như bảo quản áo quần hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.