Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Phân biệt các đôi giày Adidas dỏm bên ngoài thị trường

Giày adidas nhãn hãng luôn luôn khiến cho người khác phải luôn ngất ngưỡng với muôn vàn kiểu dáng giày nổi bật số một thế giới. Không những vẻ ngoài cuốn hút, thời thượng phù hợp phong cách mà giày Adidas còn thừa hưởng chất lượng tuyệt vời cho tất cả cử động của người mang. Cũng chính phẩm chất tuyệt hảo đó đã khiến hãng Adidas trở nên thành ước muốn của nhiều bạn trẻ.

Cũng vì được ưa thích nhiều đến thế mà những kiểu mẫu giày Adidas đã bị không ít nhà sản xuất khác bắt chước form dáng và làm fake. Song cho dù có làm giả giống đến đâu thì phẩm chất cũng vẫn không thể sánh bằng được. Với một số lời khuyên nhận dạng giầy xịn & hàng rởm dưới đây sẽ giúp cho mình có 1 sự nhìn nhận rõ ràng hơn đối với những mặt hàng Adidas hiện tại.

Nhận biết giày fake dựa vào gót giày



Giản đơn thế nhưng cũng rất là hiệu quả để có thể nhận dạng 1 mẫu giày adidas neo chính gốc & dởm. Trong lúc chọn sắm chúng ta hãy check khu vực gót giày, khu vực này thông thường sẽ có 2 lớp vải gắn liền nhau, phía trên khu vực này chính là biểu tượng Adidas, để ý tỉ mỉ bạn sẽ có thể nhìn thấy dư ra 1 phần hình tam giác nhỏ bé. Chuyện này khó có thể xảy ra với một mẫu giày thật, vì mỗi 1 công đoạn may giày đều được thực thi 1 cách chuẩn mực và tỉ mỉ tới từng chi tiết và được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước lúc bán ra thị trường.

giay adidas
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Phân biệt bằng dây buộc giày



Sản phẩm xịn lúc nào cũng được bao bọc cẩn thận & riêng biệt ở trong lớp nhựa có đóng tem ở ngoài. Vì thế, tìm mua kiểu dáng những khi mua một đôi giày Adidas nào đó các bạn cần quan hoài đến cách đóng hộp cho đôi giày, đặc biệt là chi tiết dây buộc giày. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai quan tâm đến điểm này bởi vì đây chỉ là chi tiết cỏn con ở trong chính vì vậy những đôi Adidas fake đa phần bọc ẩu tả, phông phanh và chả hề có thêm phần tem đặt bên ngoài.

Nhận biết qua số seri



Bất cứ đôi Adidas xịn nào luôn có dán tem cùng các thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, xuất xứ v.v… Ở giày Adidas, miếng tem đó được ép nhiệt ở bên trong, một đôi giầy xịn đều có số seri khác biệt giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn với hàng dỏm khó mà làm kỹ càng tới như vậy nếu số này giống nhau, có thể kết luận chắc chắn đó là mặt hàng giầy fake, giày kém chất lượng.

giay adidas
Mua bán nhiều sản phẩm về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra hình thức



Đây chính là điểm trừ lớn nhất của những đôi Adidas giả, thêm vào đấy, các hãng sản xuất giày fake thường làm đại trà với số lượng nhiều, chất lượng công nhân chẳng mấy hiệu quả chính vì vậy rất khó để mà họ có thể cải thiện điểm yếu đó, những đôi giày fake thì được gia công cẩu thả hơn, đường chỉ cọm lòi hoặc là chẳng được đều nhau, hơn nữa có đường may chênh lệnh và có chỉ thừa hay là lỗi thành phẩm. Là một sản phẩm có tiếng nên giày Adidas luôn được cân nhắc ở trong từng công đoạn chế tác. Để bảo đảm cho mọi vận động thể thao ở người mang, tất cả đường khâu mũi chỉ phải luôn vô cùng bền chặt & đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.