Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những mẫu mũ len được ưa thích trong ngày lạnh

Lúc khí trời từ từ trở lạnh thì những bạn gái fashion lại trang bị chọn lựa cho bản thân vài ba bộ quần áo hot nhất, thanh lịch nhất. Có nhiều bạn mải miết đi theo chiếc áo, kiểu quần mà bỏ quên một số món phụ kiện nho nhỏ. Dầu bọn chúng khá nhỏ bé nhưng chúng lại có tác dụng rất là đặc biệt đối với cung cách tổng của các bạn. Và 1 cái mũ len chính là loại vật dụng cần thiết trong mùa đông năm nay, vừa giữ nhiệt vừa tạo ra điểm nhấn nhá cho set trang phục.

Lúc trước, cái mũ len chỉ đơn giản là làm ấm cho cơ thể khi mùa đông quay về mà thôi. Song lúc này, nó đã thành 1 item thời trang không thể không có của nhiều bạn trẻ bởi tác dụng to lớn mà bọn nó mang đến với độ thẩm mỹ cực kỳ nổi trội mà món đồ này mang lại. Nó điềm nhiên trở thành item chủ chốt cho bộ quần áo của bạn bởi vì mùa đông, chúng ta chỉ bận trên mình cái áo khoác dày dạn thôi. Hãy cùng xem qua những mốt mũ len đang được yêu thích vào ngày lạnh 2015 nha!

mu len
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng mũ len - Xem ngay!

Mũ len beanie



Kiểu mũ này cực kỳ gần gũi đối với các bạn trẻ vì thiết kế giản dị chính vì vậy chúng cực tiện lợi những lúc phối cùng bất kỳ bộ trang phục nào cũng hợp guu cho dù các bạn có ăn bận một bộ áo quần rất tươi trẻ, đột phá hay 1 bộ trang phục nữ tính và cả những lúc diện vest thì kiểu mũ len nữ này cũng vẫn thích hợp cho mỗi xtyle khác nhau.

Mũ len tai mèo



Một cái mũ len phổ thông nhưng gắn thêm 2 cái tai tròn trịa giống với hình tượng chuột mickey sẽ là loại quà giành tặng cho các bạn gái yêu thích xtyle đáng yêu vào ngày đông. Tuy rằng đã được bày bán khá là lâu thế nhưng những lúc mùa đông trở lại, nó lại thành món đồ có sự cuốn hút chưa bao giờ suy giảm qua các năm.

Loại nón hình dạng quả chuông



Mẫu mũ đấy được coi là chỉ hợp với style fashion vintage mà thôi thế nhưng item này vẫn đứng vững ở list các kiểu nón len được yêu thích nhất vào ngày lạnh. Nguyên nhân vì bọn chúng không những được làm từ len mà loại nón đấy còn được làm từ nhiều chất vải khác thí dụ như dạ, denim,… nên nó được nhiều người ưa chuộng. Bình thường chiếc mũ đấy được nhấn nhá thêm một chiếc nơ nhỏ nhắn & trang nhã.

mu len
Bạn có thể tham khảo những sản phẩm áo giữ nhiệt nam và mũ len tại đây

Mũ len phi công



Kiểu mũ len đó lúc nào cũng được nhiều bạn chọn sắm bởi vì bọn chúng thật sự hết sức thời trang. Sử dụng cảm hứng từ chiếc mũ của phi công cùng 2 dải len vị trí 2 lỗ tai với nhiệm vụ làm ấm cho đôi tai người đội. Nếu như lúc trước, thiết kế tai mũ ở hai bên mũ thuôn dài và buông thả xuống được dùng nhiều thì trong năm nay, chỗ tai được đính lên và cố định cùng với 1 chiếc khuy nút gỗ phía trên lại trở thành mẫu mã "nổi bật" nhứt.

Chỉ điểm: Thí sinh nên tham gia trên trang web thi toeic online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.