Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Chúng ta đã xài quạt sưởi hợp lí?

Lắp đặt 1 bộ quạt sưởi có lẽ chẳng mấy hao tốn như một bộ máy điều hòa cơ mà chúng lại có khả năng ủ ấm rất đỗi tuyệt vời trong giai đoạn tiết trời lạnh hiện giờ. Dù thế nếu như xài không đúng cách chúng sẽ có thể mang lại một số phiền phức ảnh hưởng đến cơ thể của chúng ta. Bên dưới đây là một số lưu ý khi mà sử dụng chiếc máy trên dành cho các bạn.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng ghi ở trên sản phẩm



Chắc chắn sẽ chẳng lỡ nhiều quá thời giờ của chúng ta đâu, chỉ chừng vài phút xem qua là mình đã biết dùng thật dễ dàng và tùy chỉnh theo đúng yêu cầu của mình. Trước khi sử dụng bất kể dòng máy lạ gì chẳng riêng gì quạt sưởi, để có thể sử dụng một cách hữu hiệu bạn cần phải hiểu rõ cách dùng ghi ở trên sản phẩm. Không chỉ thế, còn có thể biết rằng chế độ phát nhiệt thế nào là hợp lí đối với diện tích nhà.

quat suoi
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt để máy ở những chỗ phù hợp



Quạt sưởi saiko làm ấm không khí chung quanh bằng cách tạo ra 01 mức nhiệt nhất định tuỳ theo mức độ chỉnh, thế nên sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu mà chúng ta để quá gần thân thể. Những khu vực lí tưởng để để quạt đấy là trong góc, không khí sẽ dễ dàng tỏa đều trong phòng, hãy nên nhớ mình không được nằm ngồi quá gần quạt sưởi tối thiểu là 1,5 mét, để mà không xảy ra trường hợp nhiệt lượng cao làm tác hại đến cơ thể, hay thậm chí khiến phỏng da của chúng ta… Bên cạnh đấy cần đặt máy ở nơi có địa hình phẳng & bảo đảm để quạt chẳng thể bị đỗ ngã.

Không đóng kín phòng



Khác với máy lạnh, 1 chiếc quạt sưởi sẽ có thể khiến ngay cả gian phòng của các bạn thành ra oi bức nếu mà đóng tất cả các cửa. Nhiệt độ của quạt thổi ra sẽ làm cho không khí ở trong phòng khô hốc, giảm mức oxi và mình sẽ là người hấp thụ luồng khí đó dẫn đến việc các bạn cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Do vậy, những khi xài quạt sưởi các bạn nên để hở cửa 1 chút để cho không khí được đối lưu cùng chung quanh.

Thêm độ ẩm cho căn phòng



Đông về khí trời lạnh lẽo song không khí thì lại rất đỗi hanh khô do đó những khi sử dụng quạt sưởi thường xuyên bên trong phòng sẽ rất dễ làm thân hình mình bị bốc hơi, nước da khô ráp, 1 thau nước để ở trong căn phòng sẽ giúp chúng ta giải quyết được vấn đề như này.

Hoặc là bạn cũng có thể tìm kiếm 01 chiếc máy phun hơi nước nho nhỏ, giá thành cũng chẵng quá đỗi mắc mỏ để để ở trong phòng. Nó khá tiện lợi nhưng mà chúng ta cần phải vệ sinh hàng ngày vì bởi khi mà máy kết bụi sẽ dẫn bụi bẩn hòa vào hơi sương thả vào không khí, làm không khí càng thêm ô nhiễm thêm, dễ nguy hại tới hệ thống hô hấp nhất là ở người già và bé con.

quat suoi
Chọn lựa nhiều sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Không nên đặt nhiệt độ quá nóng



Trong thời điểm giá rét, các bạn chớ nên cho lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, quá khác với lượng nhiệt bên ngoài quá nhiều để mà giảm thiểu tình huống thấy lạnh đột ngột khi bước ra khỏi căn phòng. Với khí hậu nước ta chỉ nên để từ 22 đến 25 độ là thích hợp. Vì bởi không gian khô nóng quá khá dễ tổn hại tới hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.