Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Xuống phố sành điệu cùng với phong cách giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu như chị em mình có dự tính kiếm tìm một kiểu giày vừa nhẹ nhàng lại vừa ấn tượng để mà ra phố thì dáng giày slip on sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đối với chị em mình đấy. Với chúng bạn chả cần đứng trước gương ngẫm nghĩ quá nhiều về đôi giầy tương ứng với quần áo đang diện ở trên cơ thể, vì bởi dầu mình mặc thứ gì thậm chí chọn bừa 1 set áo quần thì giày slip on cũng đều làm suông sẻ "công việc" của mình.

Mặc dù có khả năng mix phối với khá nhiều dạng quần khác biệt nhưng nét cuốn hút của chúng chỉ thật sự được bộc lộ khi mix phối cùng các loại quần dài trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp cao


Mẫu quần thế này có thể giúp bạn khoe lên vòng 2 thon nhỏ của mình & tạo nên cái nhìn giúp đôi chân thuôn dài hơn, vừa dễ chịu lại vừa cực kì cá tính. Short cạp quần cao là một phương án tuyệt vời với những quí cô chiều cao thấp sử dụng giày slip on, vì khiếm khuyết là đế bệt nên slip on không thể nào giúp cho chúng ta tăng thêm độ cao được. Một set đồ thế này sẽ rất lí tưởng để cho mình xuống phố hay gặp gỡ bạn bè thân. Nếu như muốn phá cách chút nữa chúng ta hãy thử cùng các mẫu áo crop top hay áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên vẻ ngoài cuốn hút của các bạn.

giay slip on
Xem thêm các mặt hàng về giày slip on khuyến mãi

Quần ống lửng


Cũng là 1 người anh em rất năng động của quần short tuy nhiên ở kiểu quần lửng lại mang 1 chút gì đấy cổ điển khiến cho bạn nhìn trông tao nhã và chỉn chu hơn. Vài ba năm quay lại đây, chúng khá được yêu thích vì bởi vận rất phù hợp khí trời, giúp các nàng luôn luôn thấy mát mẻ đứng giữa thời tiết nóng bức của nước ta. Dạng quần như này thông thường chiều dài bên trên mắt cá chân, độ dài hợp lý nhất cho vóc dáng của bạn đó là cỡ ba phần tư chiều dài đôi chân. Mặc dầu có thiết kế theo hướng cổ điển ấy thế mà chúng vẫn trông rất trẻ trung & sành điệu & một khi mix phối với giày slip on facebook chúng sẽ trở thành cặp đôi vô cùng ăn ý.

Một set quần áo như thế này sẽ khá là thú vị cho những ngày cuối tuần của bạn, lúc tan sở bạn còn có thể bận nó để mà đi ăn vặt hoặc đi dạo với bạn bè thân. Chỉ 1 chút biến đổi xtyle cùng giày slip on cũng đã đủ để làm cho một ngày của chị em mình được năng động hơn.

giay slip on
Các bạn nên mua những sản phẩm giày slip on vans và giày slip on tại đây

Dạng quần skinny


Một xtyle rất đỗi phổ biến tuy nhiên không phải vì chuyện đấy mà chúng thành ra chán ngán. Quần skinny đa phần được ưa chuộng khi kết hợp cùng các mẫu giày vải, chính lúc này một xíu đổi thay cùng với giày slip on sẽ giúp chúng ta cảm thấy hết sức thú vị. Với đặc điểm là ôm bó, quần skinny giúp khoe ra đôi chân thuôn thả, mang đến cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants và giày slip on sẽ thật sự cuốn hút nếu như bạn tạo nên sự tương phản về tone màu giữa cả 2, mà cụ thể hơn cả là cách phối trắng đen. Bên cạnh đó, những chiếc skinny jeans rất lí tưởng để mà phối hợp cùng slip-on gamme màu nổi trội & quần skinny màu trắng lại là chọn lựa ăn ý nếu như các bạn muốn bước đi trên đôi slip-on hoa văn bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.