Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Ngạc nhiên với giá thành và tính năng ở Xiaomi Miband

Xiaomi Miband 1 trong những cái tên vô cùng nổi trội ở trong khoảng thời gian hiện nay, nó trở thành "keyword" tra cứu của vô số người yêu sản phẩm công nghệ. Dầu chả hề có được vẻ ngoài quá đỗi sang chảnh, cũng chẳng được hổ trợ màn hình hiển thị màu ấy thế mà Xiaomi Miband luôn luôn thực thi bảo đảm nhiệm vụ của 1 dòng đồng hồ thông minh coi sóc thể trạng của bạn mỗi ngày.

Xiaomi Miband thuộc NSX Xiaomi – 1 trong số những thương hiệu lớn nhất của Trung Quốc, được coi là Apple ở châu Á. Cùng các nâng cấp mặt đồ công nghệ & rút kinh nghiệm từ các hãng sản xuất trước đó Xiaomi nhanh chóng làm ưng lòng người mua nhờ các sản phẩm chất lượng an tâm trong mức giá cả hợp lí. Mặc dầu là một công ty smartphone thế nhưng Xiaomi chẳng ngừng lại ở đó mà còn cho ra các dòng hàng khác nữa, trong đấy có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Chọn mua các sản phẩm về Xiaomi Miband giá tốt

Chiếc đồng hồ thông mình kiểu mẫu giản đơn & gọn gàng này đã được nhà sản xuất Xiaomi tung ra thị trường vào năm 2014, chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt Xiaomi Miband đã cho thấy được mức độ tác động nổi trội của nó ở ngoài thị trường công nghệ, chả những được nhận xét ngang ngửa cùng nhiều sản phẩm đắt đỏ mà hãng lại còn tạo được ngạc nhiện đối với giá cả chỉ có 79 CNY (tương ứng 13 USD).

Để chạy được Xiaomi Miband, bạn chỉ việc mất vài ba phút đồng hồ cài đặt ứng dụng MI FIT có sẵn ở trên App Store & Google Play. Khi nhập tài khoản bạn có thể vọc thử tất cả tính năng của dòng đồng hồ hiện đại này. Với thời lượng pin vô cùng ấn tượng Xiaomi Miband có khả năng đạt tới 30 ngày với trạng thái stand-by, giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng trọn vẹn tất cả công năng cần thiết ở trong một vài ngày.

Smartwatch Miband được sản xuất hoàn hảo dành cho mọi chế độ tập thể dục hàng ngày của chúng ta, chúng biết ghi chép lại các chương trình của 1 ngày, đo số bước chân, hàm lượng calorie được sử dụng trong thời điểm tập luyện. Các bạn còn có thể cài đặt mức tập luyện mỗi ngày với chúng, sản phẩm sẽ nhắc nhở các bạn thực hiện bài tập luyện nhờ vào chế độ rung mạnh & đèn tín hiệu.

Ngoài ra Xiaomi Miband vẫn còn có 1 công dụng vô cùng lí thú nữa chính là theo dõi và giám chừng khi bạn ngủ. Chúng sẽ phân tích giấc ngủ mỗi tối giùm bạn, thống kê hằng đêm các bạn ngủ sâu giấc được bao lâu. Bên cạnh đó là tính năng báo thức mode rung khá là mạnh.

Xiaomi Miband
Chọn mua các mặt hàng về Xiaomi Miband giá tốt

Như các kiểu đồng hồ thông minh chạy HĐH google android khác, Xiaomi Miband cũng có tính năng giải khóa thiết bị ở gần. Nếu như bàn tay nắm di động cũng là tay sử dụng Mi Band thì chiếc điện thoại sẽ có thể tự động mở khóa mà chẳng cần bắt buộc điền password. Chức năng ấy sẽ không thể kích hoạt trong trường hợp cầm điện thoại trên bàn tay bên kia.

Nếu bạn đang tìm mua 01 chiếc vòng đeo tay thông minh để mà hỗ trợ cho thời gian luyện tập của chính mình, theo dõi cử động hay đơn giản là kiểm soát thông báo ở trên điện thoại, thì Xiaomi Miband là một thiết bị rất đáng để chúng ta chọn lựa trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.