Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Mách nhỏ kiểu dáng quần tất độc đáo cho chị em

Vào ngày lạnh này có nhẽ quần tất sẽ là mẫu đồ hữu dụng cho những bạn gái, nhất là 1 số bạn gái thích sử dụng váy ngắn. Loại trang phục trông cứ ngỡ chẳng có gì như này lại có được rất đỗi chức năng tiện ích mà mình chẳng thể ngờ tới như là trợ giúp cho những trang phục đi kèm, tạo được nét kín đáo, khắc phục khiếm khuyết,… thế nên quần tất là 01 trong những stuff chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của chị em bạn gái.

Mặc dù thế, quần tất luôn có khá nhiều mẫu loại khác nhau & cũng có rất nhiều giải pháp mix tối ưu cho từng loại quần áo. Chính vì vậy việc thủ sẵn cho mình vài style quần tất thịnh hành nhất của năm nay quả là chuyện rất đỗi hữu ích.
 

Kiểu chất liệu dày tone màu đen


Mẫu quần thế này có nhẽ đã trở nên quá đỗi thân cận đối với các chị em. Những lúc khí hậu mát mẻ, mẫu quần này còn được thay thế mẫu quần ống dài thông thường nữa đó. Kiểu quần này tương đối dễ dàng mix quần áo bởi chỉ cần một chiếc áo sơ mi form dài hoặc tunic vậy là các bạn đã nhìn trông cực kỳ phá cách và cuốn hút. Đây còn là set quần áo đơn giản thế nhưng lại hết sức hữu hiệu những lúc ra đường.

quan tat
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

 

 

Kiểu chất liệu mỏng tone màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ nên dùng làm trang phục bổ trợ trước nó không thể nào che chắn hết hoàn toàn vùng da bị lộ ra của mình. Ấy vậy mà nó lại hết sức hiệu quả trong việc tạo nên vẻ cuốn hút, quý phái khi mà đứng cạnh những trang phục khác như là short, váy ngắn,… Bên cạnh đó, chị em mình không nên phối hợp loại quần đấy với dạng áo oversize hoặc là áo phom dài bạn nhé, bởi nó sẽ dẫn các bạn vô trong tình thế khó đỡ.

 

 

 

 

Loại tông màu cát cháy, màu nude



Nhờ sắc màu nude cùng sắc độ cùng với nước da các cô nàng vì thế chúng có khả năng che mờ nhược điểm 1 cách tuyệt vời, đem đến độ căng tràn, thuôn gọn cho đôi chân của các bạn. Tuy rằng chẳng mấy thông dụng giống như một số mẫu quần tất đen ấy thế mà nó lại luôn được khá nhiều chị em ham chuộng, ngoài ra nó còn giữ nhiệt khá tốt cho phần chân.

 

 

 

 

Quần tất lưới



Tùy vào độ nóng bỏng bạn đang muốn đạt đến, bạn có thể tìm chọn cho mình quần tất theo mắt lưới to hoặc nhỏ, tuy nhiên chúng sẽ "nguy hiểm" với những bạn gái mũm mĩm vì lúc đó, nó sẽ khiến phần chân các bạn nhìn trông không khác gì 1 cặp... chân giò. Dáng vẻ ấn tượng và phóng túng của dòng quần này khiến chúng trở thành món đồ ưa thích trong các buổi đám tiệc. Các quí cô có cặp chân thon thả, luôn biết khu dụng mẫu quần lưới để mà tôn vinh phần chân gợi cảm của chính mình.

quan tat
Chúng Ta có thể mua nhiều sản phẩm quần tất nam và quần tất trên site này

 

 

 

 

Quần tất hoa văn



Đó có thể là dạng chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc ở sau... ưu điểm của những mẫu quần tất họa tiết này đấy là tạo nên vẻ duyên dáng, mềm mại hơn đối với người bận. Mình có thể ăn diện nó đi làm nếu như sử dụng loại kiểu tiết nhỏ bé như chấm bi, kẻ một sọc ở sau v.v... hoặc dùng đi chơi cùng chấm bi lớn, đường kẻ lớn.

Tag: EasyVSL 2.0 review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.