Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Cảnh giác trước những sản phẩm đồ chơi trẻ em làm từ chất liệu nhựa tái chế

Đồ chơi trẻ em nguồn gốc từ chất liệu nhựa tái sử dụng, chỉ mới nghe qua thì rất tiết kiệm & dễ chịu đối với môi trường. Cơ mà, bạn có biết những loại đồ chơi trẻ có sắc màu bất thường và mức giá thành hạt dẻ được buôn bán trên thị trường đã được chế biến thế nào không? Đã có nhiều bài báo nói về tác hại từ những món đồ chơi trẻ em làm từ nguồn chất liệu nhựa tái sử dụng chứa các hóa chất nguy hiểm cho trẻ.

Nhựa là một thứ chất liệu thịnh hành hơn cả được sử dụng để làm đồ chơi trẻ em. Dù thế trải quả những quá trình tái sử dụng nó có thật sự tốt & đảm bảo cho sự phát triển bé con hay là không lúc nào cũng là niềm âu lo với hầu hết bậc là phụ huynh. Ai cũng biết rõ đồ chơi giải trí giữ vai trò không nhỏ đối với việc khôn lớn & hoàn thiện tính tình cho trẻ do đó khi chọn sắm đồ chơi cho bé ba mẹ cần phải quan hoài tới nguồn gốc xuất xứ và loại chất tạo ra sản phẩm đó.

do choi tre em
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồ chơi trẻ em tại đây.

Các sản phẩm đồ chơi cho bé từ nhựa độc hại sẽ rất tệ hại nếu như các bé cho vào mồm, những hóa chất nguy hiểm sẽ có cơ hội thâm nhập vào dạ dày các bé.

Đừng mua những loại đồ chơi với sắc thái lạ thường ngoài đường & không nên nếu mình vẫn chưa chắc chắn về độ an tâm của chúng. Không chỉ với đồ chơi bằng nhựa mả cả mọi dạng nguồn chất kiệu khác cũng vẫn có thể làm hại cho bé cưng nếu bạn không hề kiểm định kỹ càng về gốc gác và chất lượng của chúng.

Đồ chơi trẻ em con đường thuật lợi nhất cho nhiều vi khuẩn tiếp cận cùng với bé, các thứ hóa chất tô màu, quy trình xử lý nhựa có khả năng chứa đựng khá nhiều chất độc hại làm ảnh hưởng đến sự phát triển và thể chất các bé.

Trên thực tiễn, phần lớn các dạng đồ chơi trẻ em giá tiền rẻ bèo có gốc gác từ nhựa tái sử dụng phía trên thị trường làm từ những loại chất thải, sản phẩm phế liệu thông qua 1 số giai đoạn xử lý hóa chất mới có thể tạo ra thành phẩm. Ngoài ra, những chỗ sản xuất đồ chơi trẻ em nhựa phế liệu thường không rõ gốc gác & không theo một quy chuẩn sản xuất nào cả để đảm bảo độ an toàn chính vì vậy sẽ dẫn tới nguy cơ ngộ độc khá là cao ở trẻ em.

do choi tre em
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng đồ chơi trẻ em - Mua ngay

Chẳng hạn, đồ chơi trẻ em được làm lại từ nhựa PVC và nhựa có chứa phthalates có thể gây rối loạn tiêu hóa khiến mất khả năng sinh sản hoặc dậy thì sớm đối với trẻ. Khá nhiều bài báo đã phê phán song mức độ nguy hiểm từ những dạng đồ chơi thế này vẫn chưa ngừng lại ở đấy.

Những sản phẩm đồ chơi giải trí càng sắc màu rực rỡ, bắt mắt thì lại càng lôi kéo trẻ con. Để mà tạo ra sắc màu đó người làm đôi khi thêm vào những loại hóa chất nguy hiểm như là Hg, Pb, Zn, Cu… và sử dụng màu sơn kém chất lượng. Chính các bé con sẽ là nạn nhân nhận lấy tất cả hậu quả khi mà sử dụng các mặt hàng đồ chơi trẻ em như này.

Tag: EasyVSL v2.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.