Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mình đã xài quạt sưởi hợp lí?

Gắn 1 chiếc quạt sưởi sẽ chẳng mấy hao tốn như là 01 bộ máy lạnh cơ mà nó lại có công năng ủ ấm khá là tuyệt vời ở trong khoảng thời gian thời tiết se lạnh hiện nay. Tuy nhiên nếu như dùng chẳng được hợp lý nó có thể dễ dàng dẫn đến 1 vài phiền phức tổn hại tới cơ thể của các bạn. Dưới đây là 1 vài kinh nghiệm khi mà sử dụng chiếc máy trên cho các bạn.

Đọc kỹ thông tin hướng dẫn dùng máy ghi ở trên sản phẩm



Khi chạy bất kỳ loại máy mới gì chẳng riêng gì dòng quạt sưởi, để có thể xài một cách hiệu quả các bạn cần phải coi qua cách dùng ghi ở trên sản phẩm. Đảm bảo chẳng lỡ nhiều quá thì giờ của chúng ta đâu, chỉ độ vài phút nghiền ngẫm là chúng ta đã có thể sử dụng thật mượt mà và điều chỉnh đúng theo yêu cầu của mình. Không chỉ vậy, còn có thể biết rõ mức độ nhiệt lượng nào là hợp lí với diện tích phòng.

quat suoi
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Để máy ở chỗ phù hợp



Những địa điểm lý tưởng để mà để máy đó là trong góc, khí ấm sẽ dễ dàng trải đều chung quanh, nên nhớ các bạn đừng bao giờ nằm ngồi gần chỗ quạt sưởi saiko ít nhất là 1,5m, để tránh tình huống lương nhiệt cao làm tác động tới sức khỏe, hoặc thậm thí gây phỏng nước da của chúng ta… Quạt sưởi làm ấm không khí xung quanh bằng cách tạo ra 1 mức nhiệt vừa đủ tùy thuộc vào mức bạn chỉnh, chính vì thế sẽ vô cùng nguy hiểm nếu như chúng ta đặt gần sát thân thể. Bên cạnh đó cần phải đặt quạt ở nơi có địa hình phẳng và chắc chắn để quạt không thể bị đỗ ngã.

Không đóng kín phòng



Không giống như máy điều hòa, 01 chiếc quạt sưởi sẽ làm cho nguyên gian phòng của các bạn thành ra oi bức nếu đóng kín toàn bộ cửa. Lượng nhiệt từ quạt tạo nên sẽ làm không gian trong căn phòng khô hốc, làm giảm lượng oxi và các bạn chính là người hít luồng khí đó dẫn đến việc bạn cảm giác bí bách, khó thở. Thế nên, những khi sử dụng quạt sưởi bạn hãy để hở cửa 1 chút để giúp không khí được lưu thông cùng với bên ngoài.

Tạo hơi ẩm cho căn phòng



Mùa đông tiết trời lạnh nhưng không khí thì lại rất là hanh khô chính vì vậy mỗi khi dùng quạt sưởi liên tục bên trong căn phòng sẽ rất là dễ làm cho cơ thể mình bị bốc hơi, nước da khô hóc, một thau nước đặt trong phòng sẽ có thể giúp mình xử trí được tình trạng thế này.

quat suoi
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng quạt sưởi - Mua ngay

Hay mình có thể sử dụng 01 mẫu máy phun sương nhỏ, mức giá thành cũng chẵng quá đỗi mắc để đặt ở bên trong phòng. Chúng vô cùng tiện dụng nhưng bạn phải nên làm sạch hằng ngày vì một khi máy kết bụi nó sẽ dẫn bụi bặm hòa cùng hơi sương thả vào không gian, làm không khí sẽ càng nhiễm bẩn thêm, rất dễ nguy hại đến hệ hô hấp đặc biệt là ở người lớn tuổi & em bé.

Đừng nên để mức nhiệt quá cao



Trong khoảng thời gian giá rét, chúng ta chớ nên bật lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, quá khác so với mức nhiệt bên ngoài quá nhiều để mà giảm tải trường hợp thấy lạnh đột xuất khi ra ngoài. Với thời tiết nước mình tốt nhất nên để mức 22 đến 25 độ là được. Bởi vì không khí bên trong khô nóng quá dễ tổn hại đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.