Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Những kinh nghiệm bổ ích để giúp bảo quản chiếc tủ vải của chúng ta

Wp Blog Rocket Review - Bạn có quá nhiều quần áo phải cần cất giữ mà vì tài chính hạn hẹp các bạn chẳng thể nào tìm mua các dòng tủ mắc tiền làm từ gỗ, sắt,… Vì vậy trong những lúc này chiếc tủ vải luôn luôn là sự lựa chọn số một của các bạn. Tuy thế trải qua 1 khoảng thời gian xài chiếc tủ đồ của chúng ta cũng từ từ bị xuống màu và bung hở. Vì vậy trong topic hôm nay sẽ là 1 vài bí quyết để có thể giúp cho các bạn tăng tuổi thọ cho chiếc tủ vải của mình.

Tránh để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt cao, ánh nắng nóng



Với vẻ ngoài mỏng manh như là chiếc tủ vải, bạn tuyệt đối không được để nó tại một số chỗ có nguồn sáng mạnh chiếu thẳng vào và những khu vực gần nguồn nhiệt nóng như là nồi cơm, bếp lửa, ấm siêu tốc,… hay tiếp xúc nắng nóng trực tiếp là 1 trong số những nguyên nhân chính khiến tủ vải của bạn dễ dàng bị nhạt màu, với sức khử khủng khiếp từ tia cực tím trong ánh nắng thì ngay cả những chiếc tủ đồ bằng gỗ, tủ sắt cũng bị nó khiến cho xấu xí. phần lớn lớp vải phủ ở ngoài được làm bằng vải nhựa nên sẽ rất là dễ bị biến dạng khi mà đặt cạnh bên các vị trí giống như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, chúng ta cần phải bảo quản cẩn thận hơn nhiều để không khiến phần vỏ bọc bị co thắt do quá khô.

tu vai
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm tủ vải tại đây.

Ngăn chặn những loại côn trùng gây hại



Côn trùng chính yếu ở đây đó là gián & muỗi, hầu như chúng ta xài tủ vải giúp chứa trang phục vì thế môi trường âm ẩm bên trong tủ chứa rất dễ xảy ra khi mà mình để áo quần chưa được khô hẳn hoặc là quần áo còn lưu đọng mồ hôi các điều đấy sẽ chóng vánh gọi mời những anh bạn côn trùng ấy đi vào “thường trú” và bọn chúng sẽ làm hư chiếc tủ dấu yêu của các bạn. Do vậy, khi mình sử dụng tủ vải để mà cất giữ áo quần bạn phải bảo đảm cho phía trong luôn được thông thoáng.

Bên cạnh đó, còn có một số phương pháp để giúp mình xua đuổi tất cả đám côn trùng đáng ghét đấy đi đó chính là cất vào bên trong tủ đồ 1 tí hoa tiêu ngăn chặn chuột gián hoặc 1 viên long não để mà ngăn mọt mối và kiến hôi. Và đừng quên chớ có nhét đồ còn ẩm nước vào bên trong tủ vải điều đó sẽ khiến tủ đồ có một mùi hôi rất đỗi kinh khủng và làm cho lớp vải bọc bên ngoài bị “mục” dễ dàng.

tu vai
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Tránh ẩm mốc



Như đã nói đến ở trên, trong điều kiện ẩm nóng, các loại vải nhựa mau chóng bị hư hại bởi do nó bị giãn to hơn, đồng thời hình thành không gian lý tưởng cho côn trùng tăng trưởng nhanh, bạn nên ghi nhớ luôn giữ tủ vải ở những chỗ khô ráo, thông thoáng, nếu có thể chúng ta hãy dùng thêm vào 1 gói chống ẩm ở trong. Mặc dù chả hề đẳng cấp và ấn tượng như là một số loại tủ chứa khác trên thị trường nhưng tủ vải khá là tiện lợi và giá thành lại rẻ sẽ vô cùng lý tưởng dành cho một số bạn có tài chính hạn hẹp. Hãy nhớ các sẻ chia trên để có thể giúp chiếc tủ của chúng ta được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.