Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Chị em chúng ta đã hiểu gì về son trứng EOS?

Wp Blog Rocket Review - Nhờ hình dáng ở ngoài ấn tượng nom y như 1 cái trứng gà bởi thế son trứng EOS được coi là một kiểu son môi độc nhất vô nhị trên thế giới. Tuy rằng mọi người hay nghe qua nhiều về nó nhưng chúng có thật sự đảm bảo không? Có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra mua về hay không? Chắc là phái đẹp không còn xa lạ gì với bọn chúng vì bọn nó quá nổi tiếng rồi. Hãy cùng xem xét vài thế mạnh & nhược điểm của loại son môi đấy nhá!

Thực sự son trứng EOS có muôn vàn điểm mạnh ấn tượng, nếu như bạn bị lở môi, bong da môi,… thì đó chính là lựa chọn hoàn hảo giúp cặp môi càng thêm mềm mịn, bóng bẩy. Mọi người cũng có khả năng dễ dàng đánh thêm một lớp son môi nữa lên trên mà chả cần phải lo sợ gì hết. Song mọi người cũng nên nguyên cứu các ưu điểm và điểm thiếu sót của bọn nó nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho môi



Son EOS có công dụng phần lớn là giữ ẩm cho đôi môi, nuôi dưỡng cho đôi môi mạnh khỏe. Tuy nhiên loại son môi đó không bóng dầu giống với 1 vài dạng son dưỡng khác chính vì thế phái đẹp có thể yên tâm sẽ chẳng bị người xung quanh bảo mới “uống mỡ” đâu nha! Bởi vì thành phần của sản phẩm này chứa wax có nhiệm vụ hình thành nên một lớp màng bảo vệ tự nhiên tránh khỏi vô số tác nhân bên ngoài giúp đôi môi căng bóng, hút hồn.

son trung eos
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Thế mạnh kế tiếp – hương



Nhắc đến mùi vị thì thật sự không cái gì có thể thu hút giống dòng son trứng EOS ấy. Chúng có vô vàn mùi lại rất là thơm đấy nhé. Những hương đang có ví dụ bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… tùy thích cho mọi người tùy chọn. Song song đó, NSX còn liên tục cho ra mặt hàng son trứng EOS với 1 vài mùi mới lạ cực lôi cuốn. Chớ nên để lỡ nhá mọi người.

Thế mạnh thứ ba – kiểu dáng của son trứng EOS



Giống như đã nói thì dòng son môi ấy có mẫu mã vô cùng đặc sắc, không giống với bất kỳ dòng son môi nào trên thế giới. Kiểu mẫu hình trứng gà ngọt ngào và xinh xinh vì vậy bất kì ai cũng muốn. Với thiết kế ấy, chúng ta chỉ cần bôi nhẹ 1 lần là mọi người đã che phủ trên hết bề diện đôi môi rồi. Chất liệu ở bên ngoài được coi trọng cùng nhiều sắc màu tương ứng với mỗi một mùi riêng biệt, chất liệu nhựa cao cấp cầm nắm khá êm dịu.

Ưu điểm thứ 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS được tách chiết hoàn toàn từ thiên nhiên do đó tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Không sử dụng thành phần công nghiệp, không có chất bảo quản vì vậy chị em chẳng cần sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng son trứng EOS - Xem ngay

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một điểm yếu đấy là những lúc bạn sử dụng sắp hết son thì khá khó khăn lúc thoa lên môi bởi vì đặc điểm chẳng thể nào nâng lên hạ xuống giống 1 số mẫu son phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS chẳng còn nhược điểm nào hết. Cực kì tuyệt vời phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.