Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mốt áo khoác nữ Hàn Quốc hiện đại 2015

Ai bảo rằng ngày lạnh thì khó lòng ăn mặc hợp mốt được nào! Vẻ đẹp đơn giản, gọn gàng từ những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc chắc chắn sẽ xóa bỏ ý nghĩ về 01 form áo khoác luộm thuộm ở ngoài dáng người xinh xắn của bạn nữ mình trước đây. Với áo khoác nữ Hàn Quốc chúng sẽ đem đến cho các bạn dáng vẻ thiệt là dịu dàng và nổi bật mà vẫn đảm bảo được sự ấm cúng trong những ngày tháng đông lạnh lẽo.

Duffel Coat



Set áo khoác nữ Hàn Quốc này có nhẽ là còn khá lạ lẫm với phái nữ bởi vì chúng thường chỉ có mặt ở các quốc gia có tiết trời lạnh giá suốt năm. Mang vẻ ngoài hơi hướng phương Tây item này hút mắt cùng với những chiếc nút áo được tạo kiểu độc đáo để giúp tăng thêm vẻ khỏe khoắn của chị em. Để mà giữ nhiệt bảo đảm chúng được làm bằng loại chất liệu vải khá dày dạn đó chính là len dạ, 01 đặc trưng để nhận biết nó nữa chính là áo được tạo hình may liền mũ, trông vẻ ở ngoài rất là nhã nhặn và sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Chúng còn là một trong những loại áo khoác nữ giá rẻ rất khó mà bị tuột hậu & tương ứng với khá nhiều xì tai riêng biệt, 2 tone màu nổi trổi nhất năm nay chính là gam màu be & nâu. Với Duffel, bạn sẽ chẳng phải đo đắn phải phối hợp làm sao để cho đẹp mắt bởi vì bản thân chiếc áo đã cực kì cuốn hút rồi.

Denim Coat



Nếu như các bạn đang muốn tìm một item có thể giữ nhiệt & mang đến nét ấn tượng thì đảm bảo áo khoác denim sẽ chẳng hề khiến mình thất vọng. Form áo khoác nữ Hàn Quốc này cho thấy được mức độ phối trang phục hết sức đa dạng của mình để đi theo chúng ta tới bất kỳ nơi nào: đến trường, đến công sở, đi xa,….

Cape



Ở trong list 05 kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất năm nay. Cape chính là lựa chọn tuyệt hảo cho các bạn ở mùa lạnh này. Sẽ chả hề khó để chúng ta tìm đồ đạc mix cùng vì với nó nhìn trông bạn đã cực kỳ thu hút mỗi khi xuất hiện. 1 form quần jeans, legging hay là váy ngắn sẽ là ý tưởng hiệu quả dành cho cape.

ao khoac nu Han Quoc
Các bạn nên sắm các sản phẩm Áo khoác vest và áo khoác nữ Hàn Quốc tại đây

Ruffle Coat



Hút mắt nhờ những đường uốn lượn tinh tế Ruffle Coat bộc lộ sức lôi cuốn của nó ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây sẽ là mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc lý tưởng dành cho một số bạn gái chốn công sở? Bề ngoài của nó nhiều khi có thể khiến cho mình thấy bối rối khi mà chọn áo quần đi cùng ấy thế mà nó không hề kén chọn trang phục giống như chúng ta tưởng tượng.

Wrap Coat



Tương tự như kiểu dầm cuốn, form dáng áo khoác nữ Hàn Quốc này gồm 02 vạt mà khi mặc, mình sẽ nắm kéo vạt phía bên phải nằm qua bên trái hoặc ngoặc lại, vạt bên trái nằm qua bên phải tiếp đó buộc lại đằng trước hay bên hông, tạo ra vùng cổ chữ V. Đây còn là một trong số các form áo khoác "vintage", luôn được chị em bạn gái liếc mắt tới bởi sự quyến rũ, lịch sự mà chúng đem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.