Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bí quyết cho quần tất được lâu bền hơn

Rắc rối cùng với quần tất mỏng bởi các lần "đụng chạm" sơ sơ mà chúng đột nhiên rách toẹt luôn khiến những chị em thấy bực bội, nhứt là nhiều người thường vận chân váy. Thế thì làm thế nào để lựa chọn được những cái quần tất mỏng phù hợp cũng như cách thức giữ gìn như thế nào để bọn chúng được bền? Cùng xem qua thông tin chia sẻ phía dưới nha!

Lựa chọn mức độ dày/mỏng



Mức độ dầy, mỏng của quần tất có thể nói là ảnh hưởng không ít đến ngoại hình của bạn, nên định rõ mục đích của bạn phải phối hợp cùng trang phục để giảm thiểu việc bị mất hình tượng ở trong mắt của người khác. Đối với chiếc áo dáng dài, hay là váy ngắn đến đùi chúng ta hãy tìm mua quần tất tương đối dày dặn 1 chút để mang lại vẻ ngoài gợi cảm mà vẫn giữ vẻ thanh lịch của bản thân mình.

quan tat
Tham khảo các mặt hàng về quần tất giá rẻ

Trang phục váy độ dài hơn 1 chút qua gối hoặc những dạng váy ngắn dành riêng cho dân văn phòng thì chúng ta phải chọn lựa dạng mỏng giúp mang tới sự tự do, thông thoáng cho chân bên cạnh đó để giúp đôi chân nom thon nhỏ & gợi cảm hơn.

Tránh ma sát



Dù nói là quần tất len dày dặn nhưng nó không thể có độ dày giống như 1 cặp tất hoặc lớp vải của một chiếc áo cả, bọn chúng thực sự mỏng cho nên bạn cần phải giảm ma sát với nhiều thứ nhọn quanh mình. Hoặc đối với một vài mẫu quần bịt chân mà chỗ ngón chân dễ cọ xát vô phía mũi giầy và dễ bị rách, để có thể giảm thiểu việc ấy chị em có thể dùng thêm tất lót cho đôi chân.

Đối với quần tất giấy mọi người phải chú ý móng tay của bản thân mình mỗi khi vận nó lên trên người nhá, một chút xước do móng tay cũng đủ khiến cho chiếc quần yêu quí của chị em bị rút vải sợi nếu như chẳng cẩn trọng đấy. Hay chiếc nhẫn đeo trên tay của bạn có thể là lý do dẫn tới 1 số vụ rách đột ngột mà chị em không biết.

quan tat
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng quần tất - Mua ngay

Giặt giũ đúng cách



Tại vì quần tất có chất vải tương đối mỏng vì vậy bạn không nên bỏ chúng vào máy giặt để giặt giũ cùng với một số bộ áo quần khác nhe. Chúng ta cũng tuyệt đối không nên dùng các loại xà phòng có hóa chất tẩy mạnh mà phải giặt nhè nhẹ bằng dầu gội đầu hay sữa tắm sau đấy bóp nhẹ là đủ. Để có thể hạn chế việc quần tất bị dãn và xước mọi người không được sử dụng kẹp để phơi khô, không những thế, cần phải phơi tất ở nhiều nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, ánh nắng mặt trời có thể khiến chiếc quần của bạn biến thành xơ cứng vào lần sau sử dụng.

Có một tips nho nhỏ những khi giặt để quần tất bền hơn. Sau khi đã giặt sạch tất, chị em bỏ 1 ít giấm ăn vô chậu nước ấm tiếp đó ngâm cặp tất. Tầm 15 - 20 phút sau, các bạn có thể mang đi phơi khô. Đối với 1 số bộ quần có độ dày hơn, chị em chúng ta có thể thoải mái giặt bằng máy giặt nhưng tránh rách bằng việc vo tròn cặp tất lại & đưa vào túi giặt nhỏ dành riêng cho đồ lót. Mong là nhờ một số lời khuyên nhỏ bên trên chị em có thể dễ dàng bảo quản bộ tất của các bạn đúng cách hơn, dẫu rằng bọn chúng có giá tiền chả đắt tuy nhiên mỗi 1 lần chọn mua lại cũng làm cho các bạn cảm thấy phiền toái đó.


Thông tin hữu ích: Sinh viên có thể tham gia trên website thi thử toeic trực tuyếntrắc nghiệm tính cách hoặc xem truyện cười ngắn này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.